Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy cao cấp và hiện đại hàng đầu thị trường Brevi Veso Bre 713 239

Xe đẩy cao cấp và hiện đại hàng đầu thị trường Brevi Veso Bre 713 239

Sự ra đời của một chiếc xe đẩy em bé có thể giúp các mẹ nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc trẻ và mẹ cũng có thể mang theo trẻ ra ngoài khi cần thiết, và khi sử dụng xe đẩy Brevi bạn có thể dễ dàng hơn nữa trong việc chăm sóc trẻ.

Khi nhắc đến thương hiệu Brevi thì không thể bỏ qua xe đẩy em bé Brevi véo 713 – 239 một dòng xe đây đang có triển vọng và cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn rất nhiều, Các sản phẩm xe đẩy của ý cũng được kiểm tra khá nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu âu cũng giống như các dòng xe đẩy cao cấp khác.

Khi nói đến xe đẩy em bé Brevi Veso Bre 713 – 239 thì không thể không nói đến các thế mạnh mà nó có với các thể mạnh mà dòng xe đẩy này đang sở hữu đang khiến nhiều người khá hài lòng và tin tưởng, cùng nhìn qua những điểm mạnh mà dòng xe này đang sở hữu.

xe đẩy em bé

- Khung xe: có thể nói đến khung xe là điểm nổi bật khiến nhiều người quan tâm nhất, với một khung xe có thiết kế nhỏ gọn có thể giúp bạn dễ dnagf hơn trong việc di chuyển cũng như mang đi xa, đồng thời bạn có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng.

- Mái che: tiếp theo là mái che, với một mái che rộng bạn có thể sử dụng khi đi dưới trời nắng đều được và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia uv và môi trường lên tới 99 %.

- Trọng lượng nhé: thiết kế phù hợp với các mẹ có con nhỏ, với trọng lượng nhẹ này mẹ có thể dễ dàng xách khi đi lên cầu thang cũng như khi qua chỗ đông người.

- Gỉo đựng đồ rộng: xe đẩy Brevi Bre 731 – 239 có chỗ đựng đồ rộng và có thể lên tơi 7 kg nên rât tiện lợi khi đem đồ ra ngoài cũng như để đồ khi đi mua sắm.

- Có áo che mưa và chân phủ ấm: dòng xe đẩy này còn có thiết kế phụ kiện kèm theo rất tiện lợi có thể sử dụng trong mùa đông và cũng có thể khi đi dưới trời mưa đều được, đây được coi như là một tính năng thông minh của xe đẩy Brevi.