Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sofa giá rẻ bằng da chất lượng cao chính hãng mới nhất

Sofa giá rẻ bằng da chất lượng cao chính hãng mới nhất

Sofa bằng da cao cấp chính hãng là một trong những sản phẩm phổ biến nhất vì mẫu mã sang trọng mang đến cho bạn không gian ấm áp và thoải mái. Dũng Thịnh là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn sofa giá rẻ bằng da chất lượng.

Sofa giá rẻ bằng da chất lượng cao chính hãng mới nhất

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dũng Thịnh là một trong những địa điểm lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp cho khách hàng những bộ sofa nội thất đẹp và sang trọng. Sofa giá rẻ bằng da cao cấp chính hãng là mẫu hot nhất trong cửa hàng với nhiều mẫu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Sofa da cao cấp chính hãng bao gồm:

+ Dược phẩm An Thiên Gỗ được chọn từ gỗ MDF tự nhiên có đặc tính niêm phong tốt để đảm bảo độ bền, không lo mối mọt, xích, biến dạng ...

+ Da thật được chọn da cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.

+ Đệm bọt được sử dụng đệm D40 với chất liệu mềm, giúp nó mềm khi sử dụng.

+ Các chi tiết được liên kết chặt chẽ để tạo ra một bộ ghế sofa tráng lệ và sang trọng.

Về mẫu mã: Khách hàng sẽ ngạc nhiên bởi ghế sofa da thật vì thiết kế rất hấp dẫn. Các mô hình hiện đại được sản xuất bởi DŨNG THỊNH rất tinh vi. Hãy chắc chắn rằng không gian của bạn sẽ trở nên độc đáo, sang trọng và đẳng cấp hơn khi sử dụng những mẫu ghế sofa này.

Ngoài ra, đến với DŨNG THỊNH, khách hàng sẽ không phải lo lắng về không gian phù hợp với ghế sofa da cao cấp hay không bởi vì chúng tôi luôn có kích thước phù hợp với từng không gian.

Vì vậy mà căn phòng luôn cân xứng và hài hòa, màu sắc của ghế sofa da cao cấp cũng là một phần quan trọng. Do đó, hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi luôn có màu sắc hấp dẫn, để bạn cảm thấy an toàn với sự lựa chọn ghế sofa của chúng tôi.

Sofa da cao cấp chính hãng với kiểu dáng đẹp, màu sắc và kích thước đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đáng ngạc nhiên hơn bạn sẽ ngạc nhiên về giá cả. Được sản xuất trực tiếp, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp cho bạn một chiếc ghế sofa đẹp với giá rẻ nhất, chỉ từ 3,7 triệu đồng.

DŨNG THỊNH là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn ghế sofa da sang trọng

DŨNG THỊNH luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những chiếc ghế sofa da thật chất lượng cao với chất lượng uy tín. Niềm tin của khách hàng đối với chúng tôi là thành công ngày hôm nay.

Luôn làm việc trên tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất, bạn mua một chiếc ghế sofa da cao cấp chính hãng sẽ có giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp giao hàng miễn phí cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Các tỉnh lân cận sẽ nhận được trợ cấp. Hãy nhanh chóng đến DŨNG THỊNH để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Bạn nên thay đổi không gian sống gia đình với ghế sofa phòng khách giá rẻ mà DŨNG THỊNH cung cấp, bởi với thiết kế đa dạng với phong cách hiện đại và trẻ trung, nó sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình. Đến showroom nội thất DŨNG THỊNH, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi không gian nội thất sang trọng và các mẫu ghế sofa phòng khách khác nhau. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có trình độ cao, khách hàng sẽ có thể lựa chọn ghế sofa phòng khách giá rẻ luôn đáp ứng cho bạn.

Mua ghế sofa da Dũng Thịnh:

 + Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ghế sofa và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

+ Một nơi để khách hàng hiểu đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với ghế sofa.

+ Luôn làm việc nghiêm túc nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa chất lượng tốt nhất.

+ Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

KHUYẾN MÃI CÓ S: N:

+ Sofa thư giãn (Giá hiện tại giảm 50%)

+ Sofa phòng khách (tất cả ưu đãi từ 3,7 triệu đồng)

+ Giường sofa (3,9 triệu ngủ / nhận đa chức năng)