Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm xe đẩy hàng tự chế đơn giản

Cách làm xe đẩy hàng tự chế đơn giản

Với những tính năng vô cùng hữu ích và thiết kế tiện dụng của mỗi loại xe đẩy hàng. Đáng để bạn có thể mua và sử dụng ngay khi cần. Giá cả sản phẩm hiện cũng rất phải chăng, nhiều công ty còn liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách mua hàng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa mà không phải mua xe đẩy hàng thì bạn có thể tự chế xe đẩy hàng cho mình. Cái này cần một chút kỹ thuật, sức khỏe và độ khéo léo là bạn có thể làm được một chiếc xe đẩy hàng tự chế vô cùng tiện ích cho bản thân rồi.

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên bạn cần có các vật liệu là một máy cắt sắt, một cây thép 30 dày 2 ly. Ngoài ra bạn còn cần 4 bánh xe đẩy hàng và một giá đỡ. Để có thể chế tạo được một chiếc xe đẩy hàng thì các bạn cần lưu ý khi hàn các góc của xe đẩy hàng phải làm sao cho khít tránh bị lệch.

Dược phẩm An Thiên Bước đầu cắt phôi, bạn dùng máy cắt để cắt thép ra thành từng khúc phù hợp với sàn khung của xe đẩy hàng. Sau đó sử dụng que hàn để hàn lại với nhau.

Bước hai là hàn đinh, cần bạn có một chút khéo léo để hàn khung sắt lại với nhau. Hàn phần tay cầm và phần đỡ sau cũng tương tự như sàn xe đẩy hàng. Nên tạo trước một bản thiết kế 3D để có thể dễ dàng thực hiện theo mẫu thiết kế.

Lưu ý nữa là do khung sắt mỏng nên khi hàn khung thì bạn nên hàn với nguồn điện thấp, hàn chóng lạnh để các khung dính chặt vào nhau.

Để hoàn thiện chiếc xe thì bạn cần phải có thêm 4 bánh xe đẩy hàng, trong đó 2 bánh gắn phía trước và 2 bánh gắn phía sau. Bây giờ bạn gắn bốn bánh xe vào bốn góc bên dưới của khung sàn xe.

Vậy là các bạn đã hoàn tất thiết kế chiếc xe đẩy hàng vô cùng tiên lợi rồi. Quá đơn giản phải không nào. Xe đẩy hàng tự thiết kế thì có nhược điểm là khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích để, không thể gấp gọn.