Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đấu công tắc điện Panasonic

Cách đấu công tắc điện Panasonic

Đối với những thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, ngoài việc lựa chọn được một thương hiệu sản phẩm chất lượng và một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, quý khách hàng cần nắm rõ những quy tắc hoạt động của sản phẩm cùng những phương pháp lắp đặt đối với từng loại sản phẩm khác nhau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Theo chúng tôi, công tắc điện Panasonic chính là những sản phẩm hoàn hảo nhất cho không gian sống và làm việc của bạn. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những thông tin tham khảo về cách đấu công tắc điện Panasonic.

Công tắc ổ cắm PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Về việc đấu công tắc ổ cắm Panasonic, chúng ta có những cách đấu phổ biến sau: lắp đặt công tắc điện 1 chiều, lắp đặt công tắc điện cầu thang ở 2 vị trí, lắp đặt công tắc điện cầu thang ở 3 vị trí, lắp đặt công tắc điện 2 chiều.

Dược phẩm An Thiên Trước tiên là phương pháp lắp đặt công tắc điện 1 chiều. Đây là cách đấu công tắc điện phổ biến nhất, được rất nhiều công trình áp dụng vào hệ thống điện. Lắp đặt công tắc điện 1 chiều là cố định bóng đèn tại 1 vị trí và công tắc sẽ được dùng để thực hiện thao tác bật/tắt đối với bóng điện đó.

Lắp đặt công tắc điện cầu thang ở 2 vị trí tức là 2 công tắc cùng thực hiện thao tác với 1 bóng đèn. Đèn cầu thang đang ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến vì mức độ tiện lợi của nó. Và với sản phẩm công tắc điện Panasonic, bạn có thể lắp đặt 3 công tắc để bật/tắt một bóng đèn một cách thuận tiện và linh hoạt hơn.

Ngoài cách đấu công tắc điện 1 chiều, quý khách hàng còn có thể lựa chọn cách lắp đặt công tắc điện 2 chiều. Có rất nhiều cách đi dây trong trường hợp này. Thường thì mọi người sẽ cho chạy dây nguồn phức tạp, nối dây với mạch điều khiển và phụ tải của công tắc điện. Nhưng cách này có nhược điểm làm tốn số lượng dây cần dùng. Cách tiếp theo sẽ được mọi người sử dụng nhiều hơn vì không cần phải tốn quá nhiều dây để nổi. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là: khi dòng điện có sự chênh lệch điện áp, mà 2 đầu của thiết bị là 2 dây pha hay 2 dây trung tính dòng điện sẽ không chạy qua thiết bị, không ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị điện Panasonic, mang tới hiệu quả kinh tế cao cho quá trình sử dụng.

Để nắm vững hơn về những thông tin cơ bản về thiết bị điện Panasonic, mức giá và cụ thể về những cách lắp đặt công tắc điện Panasonic, quý khách có thể liên hệ qua số hotline để được nhân viên của Hoàng Phát Lighting tư vấn miễn phí. Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm và có cơ hội sở hữu những thiết bị điện công nghiệp chính hãng với mức giá tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG