Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc sau xe Dream chính hãng

Phuộc sau xe Dream chính hãng

Phuộc xe máy có rất nhiều loại, tùy vào đặc điểm từng dòng xe mà kích thước, chất lượng của phuộc xe cũng thay đổi theo để có thể tạo được hiệu quả sử dụng cao nhất. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Phuộc sau xe Dream chính hãng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với tốc độ phát triển xã hội hiện đại cùng với số lượng công việc ngày càng tăng lên thì việc tận dụng các loại phương tiện giao thông để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt, làm việc hằng ngày cũng tăng lên đáng kể. Trong số đó, loại phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại Việt Nam chúng ta chính là xe máy.

Công ty dược phẩm An Thiên Chắc hẳn mọi người cũng đã dễ dàng nhận ra rằng, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những dòng xe hiện đại được phân phối và mang lại lợi nhuận cao cho các nhà sản xuất. Chất lượng của những thiết bị này cũng được chăm chút cẩn thận. Để có thể sở hữu một phương tiện di chuyển đúng chuẩn nhất, bạn cũng cần phải bổ sung thêm cho xe máy của mình những thiết bị hỗ trợ. Hiện nay, phuộc sau xe chính là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng để thay thế nhiều nhất.

 

Phuộc sau xe Dream chính hãng

 

Dược phẩm An Thiên Phuộc xe máy có rất nhiều loại, tùy vào đặc điểm từng dòng xe mà kích thước, chất lượng của phuộc xe cũng thay đổi theo để có thể tạo được hiệu quả sử dụng cao nhất. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Phuộc sau xe Dream chính hãng.

Phuộc sau xe Dream chính hãng là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trên thị trường ngày nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm góp phần giúp xe máy của bạn giảm xóc một cách hiệu quả, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển trên đường và giúp xe có thể linh hoạt đi qua những đoạn đường dốc, gồng ghềnh hay có thể chở vật nặng mà không bị sàng lắc.

Phuộc sau xe Dream chính hãng có thiết kế dạng hình ống, rất đều và cân đối. Bên cạnh đó, việc ứng dụng chất liệu cao cấp vào việc chế tạo thân phuộc đã tạo nên cho phuộc sự cứng cáp bên ngoài, giúp xe máy cũng bạn trông có vẻ chắc chắn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, thân phuộc được phủ lên một lớp sơn có độ bám dính cực kì cao, dù sử dụng trong thời gian lâu dài vẫn không bị tróc ra và gây mất thẩm mỹ.

 

Phuộc sau xe Dream chính hãng

 

Trong cấu tạo của phuộc còn được bố trí bộ phận lò xo cao cấp với độ đàn hồi hoàn hảo. Bạn có thể tùy thích điều chỉnh độ nén của lò xo sao cho mang lại hiệu quả giảm xóc tốt nhất bằng cách xoay trái hoặc xoay phải bộ phận đai phuộc. Cách thiết kế này đã tạo được ấn tượng đối với quý khách hàng vì họ có thể làm chủ được độ nén của lò xo cũng như tăng hiệu quả cho việc giảm xóc trên đường đi.

Ngoài ra, Phuộc sau xe Dream chính hãng còn được bố trí hai bình dầu với thể tích khá lớn, là nơi để chứa lượng dầu trong quá trình xe chạy. Đặc biệt đối với những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam chúng ta, dầu sẽ nóng lên và sinh ra bọt khí gây choáng chỗ bình dầu. Do đó, Phuộc sau xe Dream chính hãng sở hữu hệ thống bình dầu 2 ống có thể tích lớn để giải quyết gọn gàng vấn đề này.

Công Tuấn Motorbike Care tự hào là địa chỉ cung cấp phuộc xe cũng như tư vấn sử dụng cho khách hàng uy tín nhất hiện nay. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

Đánh giá tay thắng racingboy bình dầu

 

CONGTUAN.VN