Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc trước xe Dream chính hãng

Phuộc trước xe Dream chính hãng

Phuộc trước xe Dream chính hãng là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe Dream. Đối với dòng xe này, kích thước gầm xe cũng không quá lớn nên sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa phải.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, trào lưu “độ xe” của những bạn trẻ ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sở dĩ người ta quan tâm đến trào lưu này nhiều đến như vậy là vì bạn sẽ có dịp tân trang lại chiếc xe máy của mình cũng như nâng cao hiệu quả của chúng sau một thời gian sử dụng khá dài. Và để thực hiện được việc này thì những dòng sản phẩm hỗ trợ là rất cần thiết, chẳng hạn như phuộc xe.

Công ty dược phẩm An Thiên Thông tin sản phẩm

Dược phẩm An Thiên Phuộc trước xe Dream chính hãng là một trong những thiết bị được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng có ý định “độ” lại chiếc xe máy của mình. Đối với dòng xe Dream, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phuộc trước đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới chẳng hạng như YSS (Thái Lan), Racing Boy… Đây đều là những cái tên quen thuộc và là nhà sản xuất sở hữu hàng loạt các thiết bị phuộc xe máy chất lượng cao trên thị trường ngày nay.

 

Phuộc trước xe Dream chính hãng

 

Đặc điểm sản phẩm

Phuộc trước xe Dream chính hãng là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho dòng xe Dream. Đối với dòng xe này, kích thước gầm xe cũng không quá lớn nên sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa phải, đủ để lấp đầy và khiến cho xe bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn.

Sản phẩm được chế tạo theo dây chuyển sản xuất khép kín, ngay cả khâu lựa chọn nguyên vật liệu, chất liệu cũng được chăm chút rất kỹ càng để đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bộ sản phẩm Phuộc trước xe Dream chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Phuộc trước xe Dream chính hãng được trang bị đầy đủ những phụ kiện như: đai phuộc, hệ thống lò xo co giãn cao cấp, hệ thống bình dầu đôi… Đây đều là những yếu tố góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của phuộc xe.

 

Phuộc trước xe Dream chính hãng

 

Ưu điểm sản phẩm

Phuộc trước xe Dream chính hãng được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kì tốt. Ưu điểm này đã ghi điểm trong mắt quý khách hàng vì xe máy thường xuyên phải di chuyển trên đường, phải tiếp xúc trực tiếp với lực ma sát, nhiệt độ cao, bụi bẩn… Chính vì vậy, khả năng bền chắc của chất liệu rất được coi trọng. Mặt khác, lớp sơn phủ có độ bám dính cao mặc dù có phải tiếp xúc với sỏi đá hay bụi bẩn đi chăng nữa thì vẫn không bị bong tróc dễ dàng.

Xe máy Dream của bạn khi được lắp đặt loại phuộc này sẽ trở nên rất nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường. Khi băng qua gờ giảm tốc hay những con đường xấu, bạn không cần phải lo lắng xe sẽ bị giồng, bị rung lắc gây cảm giác khó chịu nữa.

Bên cạnh đó, Phuộc trước xe Dream chính hãng cũng sẽ giúp cho xe máy của bạn vận hành linh hoạt hơn, bẻ cua nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn dù bất cứ địa hình nào.

Hiện nay, Công Tuấn Motorbike Care chuyên cung cấp các loại phuộc xe chính hãng, uy tín với mức giá cực kì hợp lý. Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu những chế độ ưu đãi, hậu đãi rất hấp dẫn. Hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi qua số hotline sau.

 

Đánh giá tay thắng racingboy bình dầu

 

CONGTUAN.VN