Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Màu sơn Dulux cho phòng khách đẹp

Màu sơn Dulux cho phòng khách đẹp

Sơn Dulux cho phòng khách là sự kết hợp nhiều màu sơn đẹp và sang trọng để toát lên vẻ đẹp cực kì hoàn hảo cho căn nhà đặc biệt phòng khách lại là trung tâm của căn nhà, và là nơi tiếp đón mọi người đến chơi cùng gia đình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tổng hợp những màu sơn Dulux cho phòng khách:

1. Công ty dược phẩm An ThiênMàu trắng:

Dược phẩm An Thiên Màu trắng là màu nền cho khách hàng dễ lựa chọn phối hợp với nội thất và những màu sơn khác nhằm tạo nét nổi bật và trang trọng nhất. thông thường nhiều người vẫn hay chọn màu sơn dulux trắng để dễ chấm phá thêm những màu khác trong bảng màu sơn dulux.

Màu trắng thật tuyệt vời cho căn phòng khách của bạn, luôn hiện đại và sang trọng nhất

2. Màu xanh dương:

Màu xanh dương dulux sẽ tạo cho phòng khách và căn nhà bạn nét mát mẻ, trung hòa, mang lại cảm giác thư giãn cực kì khi  bước vào không gian đầy tươi mới này, và theo nghiên cứu màu xanh dương giúp cho khách đến nhà có cảm giác vui vẻ hơn, yêu đời hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Đây là bảng màu sơn Dulux xanh dương cho khách hàng theo từng mã màu khác nhau

3. Màu tím:

Màu tím lãng mạn của hãng sơn Dulux sẽ mang mọi người đến với không gian nhẹ nhàng, đặc biệt tình cảm mà mọi stress đều được giải tỏa tốt nhất khi ngồi cùng nhau trong một không gian tuyệt vời tới mức như vậy.

Sơn nhà Dulux màu tím huyền thoại cho khách hàng cảm giác thoải mái, lãng mạn

4. Màu xám:

Một màu sơn Dulux được quý khách hàng chọn lựa cho phòng khách là màu xám trắng tinh tươm, sạch sẽ. Cũng như màu trắng, màu xám sẽ đưa tới một không gian trang trọng, không mất đi vẻ trang trọng và độc đáo vốn có của nó.

Màu sáng mang lại vẻ sang trọng cũng như dễ phối với nội thất hiện đại

Những màu sắc trên đây chỉ là những màu phổ biến và tương đối là đẹp, còn tùy thuộc vào phong thủy và sở thích của mỗi người chọn lựa khác nhau cho bản thân và cho gia đình mình. Ví dụ như mệnh kim sẽ hợp với màu nâu đất, vàng sẫm, trắng, vàng, bạc,..theo phong thủy của mỗi đặc tính và số mệnh của gia chủ.

Đồng thời những sản phẩm sơn dulux thích hợp với phòng khách và có bảng màu tuyệt đẹp để khách hàng lựa chọn có thể kể đến là sơn Dulux Inspire, sơn Dulux Ambiance 5 in 1, sơn Dulux Easy Clean lau chùi hiệu quả cho khách hàng có con nhỏ hiếu động hay nghịch ngợm với màu vẽ, socola, thậm chí nước caphe, vết bùn, vết giơ khó chùi hay tẩy rửa.

Đại lý chúng tôi Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp tất cả những loại sơn Dulux cho khách hàng chọn lựa một cách hoàn hảo nhất khi đội ngũ tư vấn luôn túc trực để báo giá sơn Dulux và đưa ra tư vấn chọn màu phù hợp với mỗi khách hàng theo nhu cầu, sở thích và tính cách của mỗi người, kèm theo đó là đội ngũ kĩ thuật viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách có thể thi công một cách đúng quy trình, quy chuẩn nhất cho ra màu sơn dulux cho phòng khách đẹp, chuẩn.

Màu sơn Dulux cho phòng khách đẹp

SONBAYMAU.COM