Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phuộc YSS cho Dream chính hãng

Phuộc YSS cho Dream chính hãng

Phuộc YSS cho Dream chính hãng được chế tạo theo dây chuyền sản xuất khép kín, được giám sát chặt chẽ và được chăm chút bởi những công nhân lành nghề nên đảm bảo chất lượng 100%.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông tin sản phẩm

Công ty dược phẩm An Thiên Phuộc YSS cho Dream chính hãng là một loại phụ kiện giảm xóc dành riêng cho dòng xe Dream – một trong những loại xe được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường ngày nay.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, là thiết bị cao cấp thuộc thương hiệu YSS nổi tiếng tại đất nước này. Đối với những vị khách đam mê các dòng xe và những bạn trẻ hưởng ứng trào lưu “độ xe” hiện nay thì phuộc xe máy YSS chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ. Thiết bị này sở hữu rất nhiều những ưu điểm cũng như tính năng, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên mọi cung đường.

 

Phuộc YSS cho Dream chính hãng

 

Đặc điểm sản phẩm

Phuộc YSS cho Dream chính hãng bao gồm hai dòng sản phẩm chính: phuộc trước và phuộc sau. Sản phẩm được chế tạo theo dây chuyền sản xuất khép kín, được giám sát chặt chẽ và được chăm chút bởi những công nhân lành nghề nên đảm bảo chất lượng 100%. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một vài đặc điểm về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm này.

Về kiểu dáng thiết kế, thiết bị phuộc xe này có cấu tạo dạng ốm bằng kim loại, bên ngoài được bố trí lò xo quấn xung quanh rất chắc chắn và cứng cáp, bộ phận lò xo này được phủ sơn màu để tạo điểm nhất cho sản phẩm.

Phuộc YSS cho Dream chính hãng được bố trí hệ thống bình dầu đôi giúp tăng khoảng không gian chứa dầu trong khi xe máy của bạn di chuyển. Đây là bộ phận giữ vai trò quan trọng trong nguyên lý hoạt động của phuộc xe nói chung.

Kích thước phuộc được ước lượng vừa phải, phù hợp để lắp đầy khoảng trống dưới gầm xe Dream, tạo cảm giác chắc chắn hơn cho xe máy của bạn. Bên cạnh đó, lò xo hoạt động hiệu quả khi xe di chuyển trên đường đi, thực hiện hoàn hảo chức năng giảm xóc.

 

Phuộc YSS cho Dream chính hãng

 

Ưu điểm sản phẩm

Phuộc YSS cho Dream chính hãng được tích hợp cùng lò xo có độ đàn hồi và co giãn tốt nên sẽ điều hòa được áp lực từ mặt đường lên các bộ phận của xe, từ đó thực hiện chức năng giảm xóc khi xe di chuyển trên bất cứ địa hình nào. Chính vì vậy, khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn sẽ không gặp phải tình trạng xe bị giồng, bị rung lắc khi vượt qua gờ giảm tốc hay những đoạn được có nhiều ổ gà. Bên cạnh đó, việc chở người hoặc chở vật nặng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và bạn sẽ không còn cảm thấy nặng nề nữa.

Ngoài ra, với thiết kế trẻ trung, hiện đại, Phuộc YSS cho Dream chính hãng còn có thể trở thành một thiết bị trang trí cho xe của bạn, giúp xe máy của bạn trông nổi bật hơn, năng động hơn, màu sắc cũng đặc biệt phù hợp cho phong cách của những bạn trẻ hiện nay.

Phuộc YSS cho Dream chính hãng có mức giá thành vừa phải, chất lượng đảm bảo tương xứng với mức giá mà bạn phải bỏ ra. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết rằng sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những tiện ích thú vị cũng như cảm giác thoải mái khi di chuyển bằng xe máy trên mọi cung đường.

 

 

Đánh giá tay thắng racingboy bình dầu

CONGTUAN.VN