Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi

Thuốc diệt chuột luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi

Trước đây, gia đình tôi rất hay có chuột, nào là phòng ngủ, nào là phòng khách, nào là phòng bếp… Tôi đã rất bực tức vì không biết làm cách nào để đuổi được lũ chuột đáng ghét này đi nhưng bây giờ thì tôi đã có cách rồi. Thuốc diệt chuột Biorat đã giúp tôi nhanh chóng đuổi được chuột chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột Biorat được sản xuất bằng công nghệ vi sinh của Cuba, Biorat là loại thuốc diệt chuột vô hại đối với con người, các loại súc vật và không gây ô nhiễm môi trường. 98,7% thành phần của BIORAT là lúa, cùng với một loại vi khuẩn mà khi ăn, chuột sẽ bị "sốt thương hàn" và chết 3 ngày sau đó. Biorat được sản xuất bằng lúa hấp, có mùi thơm nên tránh được sự nghi ngờ của chuột. Ưu điểm khác của loại thuốc này là chuột ăn bả sau đó sẽ lây lan ra đàn. Bà Mileydis Lezcano Diaz, Giám đốc công ty TNHH Bio Việt Nam, cho biết: Các nghiên cứu trong quá trình sử dụng ở Cuba cho thấy 100% chuột ăn bả thuốc bị chết, 40% số chuột trong đàn không ăn cũng... chung số phận do lây nhiễm qua phân, nước tiểu của những con chết.

Công ty dược phẩm An Thiên Bởi vậy mà chỉ trong vòng một tuần sau khi sử dụng tôi đã thấy hết hẳn chuột trong nhà. Không còn hiện tượng thức ăn thừa để trên bàn, hoa quả, bánh trái bị chuột ăn vụng nữa. Mỗi tối và mỗi sáng không cần phải cất hết đồ rồi lại bày đồ ra bếp bởi chuột có khi còn cắn cả nắp chai dầu, gia vị… Dây điện trong nhà không còn bị chuột cắn đứt nữa. Buổi tối cũng không còn tiếng động loạt soạt túi bóng do chuột chui rúc, lục lọi đồ khiến cháu nhỏ nhà tôi sợ và khóc….

Dược phẩm An ThiênVậy đấy, tôi luôn ưu tiên dùng loại thuốc diệt chuột này bởi nhiều công dụng hữu ích mà nó đem lại rất phù hợp sử dụng trong gia đình. Đặc biệt nó lại không hề độc hại đối với con người, khi mà nhà tôi còn có cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi đi mua mà hết thuốc diệt chuotj Biorat tôi cũng có thể sử dụng sang một số loại thuốc khác như Storm, Forkeba, Killrat… mỗi loại đều rất tốt và có những công dụng đặc biệt riêng đều tốt cho gia đình của bạn.