Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế xe đẩy hàng 6 bánh leo cầu thang độc đáo

Thiết kế xe đẩy hàng 6 bánh leo cầu thang độc đáo

Xe được thiết kế phục vụ cho ngành hậu cần công nghiệp, xe có cấu tạo với loại bánh xe đẩy hàng dạng xoay gắn trên một trục có hình tam giác. Mà mỗi đỉnh của tam giác là một bánh xe đẩy hàng xoay độc lập có thể bám vào bậc cầu thang khi lên hoặc xuống.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những đồ vật có kích thước nhỏ thì việc khuân vác là vô cùng đơn giản. Nhưng còn đối với các đồ vật lớn cồng kềnh thì sao? Hiện nay giải pháp tốt nhất cho mọi người đó là sử dụng xe đẩy hàng. Với một chiếc xe đẩy các bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng. Với những cải tiến không ngừng về kỹ thuật, xe đẩy hàng hiện nay đã mang đến nhiều tiện ích ngày càng hoàn thiện hơn cho khách hàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy hàng leo cầu thang thường được người sử dụng mang theo do tính đa năng của nó. Có thể sử dụng như một xe đẩy tay thông thường. Có thể vượt qua các chướng ngại vật hoặc lên xuống các bậc cầu thang một cách dễ dàng. Điều đặc biệt, xe đẩy hàng leo cầu thang hiện nay đang rất được ưu chuộng vì ngoài tính linh động, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình thì giá thành xe cũng rất phải chăng. Giá thành xe đẩy hàng leo cầu thang thường rẻ hơn so với các loại xe đẩy khác.

Dược phẩm An Thiên Những chiếc xe đẩy hàng có thể chịu đựng được các va đập mạnh, khả năng chịu ẩm và hóa chất cao. Hiện nay cũng có nhiều loại có bánh xe đẩy hàng có khả năng chống trượt. Người dùng có thể di chuyển dễ dàng mà không lo xe bị trượt bánh. Hay được trang bị lớp sơn chống gỉ giúp tuổi thọ xe bền lâu hơn theo thời gian. Ngoài ra thì một số xe đẩy còn trang bị lớp cao su chắc chắn cho ổ bị, giúp xe có thể chạy trên mọi địa hình kể cả đang chở năng.

Để tìm mua được sản phẩm xe đẩy hàng leo cầu thang thì các bạn có thể tham khảo trên các website bán xe đẩy hàng hoặc cũng có thể vào đặt mua trực tiếp tại đây.