Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thanh lý đồ gia dụng bằng nhựa giá siêu rẻ

Thanh lý đồ gia dụng bằng nhựa giá siêu rẻ

Do đồ gia dụng trong tiệm cơn nhà mình được nâng cấp thay thế bằng đồ inox và gỗ, nên không có nhu cầu sử dụng một số loại đồ như khay cơm nhựa, muôi nhựa, ghế và bàn nhựa nữa, nếu ai có nhu cầu thì mình để lại, đảm bảo vẫn còn sử dụng tốt, vẫn sạch sẽ, hơn nữa rất bền và giá còn siêu rẻ.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cửa hàng ăn nhà mình nằm ở ngõ 3, đường Búng, phường Việt Hùng, quận Vũ Thư, các bạn có thể đến trực tiếp để mua hàng. Mình sẽ nói qua từng sản phẩm ở chỗ mình, bàn ghế mua được 2 năm, do đặc tính là nhựa nên hay rửa và lau chùi thường xuyên. Các bạn cứ yên tâm đây là quán cơm văn phòng nên đa số toàn là người dùng có ý thức giữ gìn vì vậy tuy bàn ghế mua hai năm rồi nhưng vẫn mới và sáng. Mình để lại với giá 120.000 VNĐ/ 1 bộ nhé (gồm 1 bàn và 6 ghế).

Công ty dược phẩm An Thiên Khay cơm nhựa – đây là sản phẩm cần bán gấp, vì ở cửa hàng nhà mình còn tồn đọng một lượng rất lớn, khay này của hãng Việt Đức, rất có uy tín trên thị trường. Khay cơm nhựa mình mới mua dùng trong cửa hàng được vài tháng thôi ạ. Không như những loại mà các quán cơm bình dân vẫn thường sử dụng, khay cơm nhựa nhà mình có 5 ngăn: một ngăn đựng cơm, một ngăn rau, một ngăn đựng canh, ngăn thức ăn mặn và ngăn nước chấm. Khay cơm nhựa sâu 3 cm nên khi đựng thức ăn sẽ có cảm giác đầy và nhiều, khay nhà mình có cả nắp đậy nhé nên bảo quản được thức ăn rất tốt. Hơn nữa, khay đựng cơm là loại nhựa cao cấp chịu được nhiệt, các bạn có thể cho vào lò vi sóng làm nóng lại trước khi ăn. Nhưng đây là đồ thanh lý nên mình để lại với giá rất rẻ, chỉ 25 000 VNĐ/ 1 khay cơm nhựa, nếu lấy toàn bộ số lượng khay, mình sẽ để lại giá 20 000 VNĐ.

Dược phẩm An Thiên Để có thể yên tâm về đồ thanh lý của cửa hàng mình các bạn hãy đến tận nơi để lựa chọn nhé cho đảm bảo, nếu ai yên tâm về chất lượng có thể để lại địa chỉ mình sẽ vận chuyển đến tận nơi.