Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những hạn chế gây hại của thuốc diệt chuột

Những hạn chế gây hại của thuốc diệt chuột

Thuốc diệt chuột hiện đại thông thường được chế tạo theo công nghệ hiện đại cao và giảm tối đa những mặt gây hại hoặc không hại như thuốc Biorat. Thế nhưng thực tế mà nói bởi chúng có chứa hoạt chất độc hại cho nên nó cũng kèm theo một số tác nhân gây hại.

 

Không hại nhiều cũng hại ít, những cái hại ấy nếu để với tình trạng lâu sẽ gây nên những hệ lụy vô lường. Chuột cũng vốn là động vật gậm nhắm, thế nên những tác hại mà chuột mang lại khá lớn.

Vậy nên ai trong mỗi chúng ta mà không phải bực mình và chỉ muốn cho chúng một lần thuốc để tiêu diệt tận gốc và giải quyết các vấn đề, vậy thì đã có thuốc storm giải quyết  mọi vấn đề giúp cho bạn. Vì chỉ cần một lần duy nhất khi ăn phải thuốc thì đã tiêu diệt được chúng rồi.

Cho nên thuốc diệt chuột storm đang được mọi người tin tưởng và sử dụng phổ biến ở Việt Nam và kể cả thế giới. Đây là thuốc diệt chuột hiệu quả cao trong quá trình tiêu diệt chuột, thành phần của thuốc là dạng viên, đơn liều dễ sử dụng.

Đó là những mặt lợi, chúng cũng có những mặt hại như:  với mùi thơm của thuốc không chỉ dẫn dụ được chuột, cũng như các con vật gia súc. Đăt biệt hơn nữa là những đứa trẻ,  do sự thiếu hiểu biết và còn non nớt nên chỉ thấy thơm và viên tròn nhỏ rất dễ cho chúng đưa vào miệng và cứ nhầm tưởng đó là thức ăn.

Cho nên khi chúng ta đặt thuốc tốt nhất là vào ban đêm vì khi ấy không có trẻ em và không có người qua lại, phải thu dọn mồi còn sót lại vào sáng hôm sau do chuột không ăn hết, không để các em nhìn thấy hay lại gần nới đặt thuốc.

Trong quá trình dọn dẹp không nên để sót lại, không nên chủ quan cho rằng đặt trong những nơi kín thì các em không lấy được, vì khi nô đùa các em cũng có thể vô tình chạy trốn vào những nơi kính đáo đó. Dọn dẹp toàn bộ căn nhà sau khi đã đặt thuốc vì chuột có thể đã tha bả thuốc diệt chuột bỏ đâu đó…