Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên chọn xe đẩy em bé có tính năng nằm

Nên chọn xe đẩy em bé có tính năng nằm

Khi sử dụng xe đẩy việc chọn mua những loại có nhiều tính năng cho trẻ là điều mà các bậc cha mẹ nên làm, bởi lẽ điều đó sẽ giúp con bạn thoải mái hơn với vật dụng thân thuộc này của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các tính năng quan trọng nhất của một chiếc xe đẩy em bé chính là có thể nằm ra thoải mái, điều này giúp trẻ khi mỏi hay ngồi một thời gian có thể cảm thấy dễ chịu hơn, không mỏi mệt và ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể bé. Do đó các mẫu xe đẩy có tính năng nằm hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường.

xe đẩy em bé

Công ty dược phẩm An Thiên Hầu hết khi mua xe đẩy em bé các mẹ thường lựa các xe đẩy có các tính năng có thể cho trẻ nằm và ngồi, vậy tại sao lại phải chọn những tính năng đó mà không phải các tính năng khác.

Dược phẩm An Thiên Dù mua bất kỳ loại xe đẩy em bé nào từ xe đẩy du lịch cho đến xe đẩy đi chơi hay xe đẩy địa hình các mẹ luôn ưu tiên việc chọn các tính năng bắt buộc có tư thế nằm, ngồi cho trẻ, với thiết kế của các tính năng này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Một chiếc xe đẩy có tính năng vừa nằm, vừa ngồi có thể giúp trẻ thay đổi tư thế được dễ dàng hơn, việc mua xe đẩy hai tư thế mẹ sử dụng chúng theo từng giai đạn phát triển của trẻ cho phù hợp, như đối với trẻ từ 0 đến 3 tuổi là giai đoạn trể nằm vì vậy khi mua xe đẩy cho giai đoạn này ta nên ưu tiên một chiếc xe đẩy có thể phù hợp với giai đoạn tuổi của trẻ để trẻ dễ sử dụng, các phần xương của trẻ trong giai đoạn này phát triển chưa hoàn thiện đặc biệt là phần xương sống nên không thể cho trẻ ngồi trong giai đoạn này đươc, nếu bạn cho trẻ ngồi trong giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến hình dáng cũng như sự phát triển không đều của xương.

Khi trẻ bắt đầu cứng cáp các phần xương không còn non yếu như trước bạn có thể cho trẻ ngồi để có thể quan sát mọi vật xung quanh khi đi ra ngoài một cách thoải mái nhất, trẻ cũng không cần phải nằm lâu với một tư thế, tư thế ngồi thường dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên.

Tùy theo từng giai đoạn phát triển và độ tuổi của trẻ mà sử dụng cho trẻ phù hợp cũng như sử dụng cho đúng cách, không nên sử dụng không đúng giai đoạn phát triển để tránh gây ra những nguy hiểm cho trẻ sau này. Dù mua xe đẩy cho bé ở độ tuổi nào bạn cũng nên ưu tiên lựa xe đẩy có các tư thế để cho trẻ có thể sử dụng một cách tốt nhất.