Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy dán thùng carton ở TP. HCM chất lượng ra sao

Máy dán thùng carton ở TP. HCM chất lượng ra sao

Để tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình sản xuất và làm việc, tự động hóa các quy trình bằng máy móc đang dần trở thành một điều hiển nhiên. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin xung quanh chất lượng loại máy dán thùng carton TP. HCM nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại sao cần đến các loại máy dán thùng carton?

Công ty dược phẩm An Thiên Các loại thùng, hộp carton là một loại vật dụng phổ biến và thiết yếu hầu khắp các ngành nghề và đặc biệt là trong công nghiệp, từ ứng dụng trong việc đựng quà, vật dụng hàng ngày cho đến đóng gói các pallet, kiện hàng có kích thước lớn.

Máy dán thùng carton ở TP. HCM chất lượng ra sao

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên có một vấn đề đó là với số lượng hàng hóa khổng lồ như ở các nhà máy, xưởng sản xuất,… việc dán các thùng hàng này ở khâu cuối cùng bằng tay dường như là không thể, xét trên nhiều yếu tố:

- So với một chiếc máy dán thùng carton, sức người chắc chắn là có hạn. Vì thế, khi sử dụng phương pháp truyền thống, các công đoạn làm việc đôi lúc sẽ không được liền mạch, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cả dây chuyền sản xuất. Còn dùng máy, chi phí nhân công được giảm bớt và quan trọng là tối thiểu hóa được thời gian hơn rất nhiều.

- Dán tay sẽ không thể đều, đẹp được như áp dụng công nghệ. Chưa kể đến việc nếu kích thước thùng hàng của doanh nghiệp khá lớn thì đây chắc chắn sẽ là khó khăn cho người lao động.

Chính vì những lý do kể trên mà các doanh nghiệp, nhà máy đều cần đến máy dán thùng carton và trên thực tế, nó cũng đang trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản xuất và làm việc của các nhà xưởng.

Đặc điểm chất lượng của các loại máy dán thùng carton TP. HCM

Máy dán thùng carton giúp quá trình đóng gói được nhanh gọn và thuận tiện hơn nhờ có hệ thống băng chuyền nên công việc được diễn ra trơn và liên tục, không bị dồn ứ hàng hóa dẫn đến ngắt quãng.

Các loại máy dán thùng carton TP. HCM chất lượng tùy theo từng loại mà thanh dẫn đó vòng hoặc thẳng, thích hợp điều chỉnh theo hướng của người sử dụng và điều khiển. Loại băng keo sử dụng vẫn như bình thường, song vì sử dụng máy nên độ dài băng hay số lượng băng là đều tăm tắp, không những tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp mà yếu tố thẩm mỹ cũng được gia tăng.

Máy thường được thiết kế lớp sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn lao động cũng như tuổi thọ máy được bền. Bên cạnh đó, một đặc điểm nữa mà bất kỳ dòng máy chất lượng, uy đảm bảo nào cũng có đó chính là nút dừng khẩn cấp – cực kỳ cần thiết cho bất cứ trường hợp phát sinh nào như: hàng ra không đều, dán lỗi, sai form,…

Cuối cùng, một số phụ kiện đi kèm như bánh xe lăn hay bệ đỡ hai đầu cùng thanh nẹp giữ thùng, con lăn nén,… đều là những chi tiết cần thiết để một chiếc máy dán thùng carton được đảm bảo chất lượng để vận hành.

Các lưu ý khi lựa chọn và sử dụng

- Từ khâu lựa chọn máy dán thùng carton TP. HCM, các bạn cần phải hiểu rõ được hai tiêu chí: chất lượng và dịch vụ. Một sản phẩm đắt tiền mà chất lượng còn hơn giá rẻ mà hiệu quả kém.

Chất lượng bên cạnh những đặc điểm của máy đã nêu ở trên thì cần phải biết được nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và tốt nhất là từ các thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực. Còn đi kèm với một địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín cũng sẽ là chất lượng đảm bảo và dịch vụ đi kèm như tư vấn, giao nhận hàng, bảo hành,… tốt và đầy đủ.

- Khi sử dụng, cần theo sát quy trình và các thao tác; không nên tự ý sửa chữa hay thêm thắt các chi tiết khác ngoài các bộ phận của máy.

- Tuy máy móc hơn sức người nhưng nó cũng không thể hoạt động 24/24 được. Sau khi máy hoạt động được 3 đến 4 tiếng, nên tắt máy cho nghỉ 15 phút rồi làm việc trở lại.

- Không gian đặt máy cần thoáng mát, rộng rãi và đặc biệt là khô ráo. Điều này giúp máy luôn ở trong môi trường và tình trạng tốt nhất.