Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu mà bao bì thuốc diệt chuột nhìn cũng rất đẹp mắt

Mẫu mà bao bì thuốc diệt chuột nhìn cũng rất đẹp mắt

Bất cứ mẫu sản phẩm nào cũng có bao bì và thuốc diệt chuột cũng vậy. Đánh ngay vào mắ của người mua sản phẩm thuốc diệt chuột là một loại bao bì ấn tượng, dễ dàng hình dung được thuốc bên trong và tạo cho người mua cảm giác một sự chuyện nghiệp của thuốc.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không chỉ riêng các sản phẩm ăn uống, thuốc bổ hay gì gì đó mà đến cả thuốc diệt chuột cũng có bao bì riêng của nó. Bạn sẽ rất tâm đắt ngạc nhiên khi bao bì của thuốc diệt chuột lại rất đẹp và chuyện nghiệp.

Công ty dược phẩm An Thiên Cho nên những hãng sản xuất luôn coi trọng mẫu mã, thường xuyên thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Cũng như chúng ta để đánh giá một người thì qua vẽ bên ngoài trước tiên. Cho nên đồ vật cũng vậy, nếu một sản phẩm có bao bì đẹp thì mới thu hút người mua.

Dược phẩm An Thiên Thuốc diệt chuột storm đã đáp ứng nhưng yêu cầu đó, hãng luôn thay đổi những mẫu mã cho phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng, các nhà thiết kế đã cho ra đời hai loại màu chủ đạo của thuốc diệt chuột storm là đỏ và trắng.

Với hai màu chủ đạo này làm nổi bậtlên bao bì của thuốc.xung quanh là viền trắng xen vào đó khung hình đỏ chữ trắng làm nổi bật lên thành phần của thuốc, đặt biệt là dòng chữ storm màu đỏ, chữ kiểu, nên khi chúng ta vừa nhìn đã thích.

Ngoài dòng chữ storm thì mặt trước là tên sản phẩm thuốc diệt chuột storm 0.005% Block Bait. Mang thương hiệu logo là tam giác ngược với hình ảnh chú chuột.Nhằm gây sự chú ý cũng như tạo được ấn tượng với cái tên công ty sản xuất là dòng chữ in hoa lớn.

Thường thì mọi người khi đi mua đồ nhìn sơ vào bên ngoài nếu thấy có đồ minh trưng bày mới vào mua, ít ai chịu chịu vào hỏi vì sợ không có và mắc công vào hỏi. Nhưng do chúng ta vô tình hay phải chạy xe thì nên ít quan sát, nên nhà thiết kế thuốc diệt chuột storm ghi hàng chữ to và in hoa, có hình ảnh con chuột bên cạnh.

Vậy nên khi chúng ta mua sản phẩm thuốc diệt chuột storm, yên tâm về chất lượng và ngày nay chúng ta lại yêu thích về mẫu mã, trên bao bì còn ghi ấn khối lượng tịnh, có thể độ lượng mua được thuốc phù hợp.