Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn giải pháp diệt chuột hàng đầu nên nhớ tới thuốc diệt chuột Storm

Lựa chọn giải pháp diệt chuột hàng đầu nên nhớ tới thuốc diệt chuột Storm

Tập đoàn thuốc diệt côn trùng Basf là tập đoàn nổi tiếng với nhiều loại thuốc diệt côn trùng và chuột nổi tiếng. Và Storm là một trong những thương hiệu đã làm nên sự nổi tiếng tập đoàn Basf

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với loại thuốc diệt chuột Basf bạn chỉ đơn giản là rải thuốc và gồi chờ cho chuột tự động mò tới ăn và chết. Hầu như chỉ cần 1 -2 lần rải thuốc là bạn có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ loài chuột ở khu vực của bạn sẽ bị tiêu diệt sạch sẽ. Thường thì sẽ 3-5 ngày sau khi rải thuốc là những con chuột này sẽ chết .

Công ty dược phẩm An Thiên Tập đoàn hóa chất BASF đưa ra sản phẩm thuốc diệt chuột Storm. Thuốc diệt chuột Storm như là cơn bảo quét sạch lũ chuột. Do đặc tính của thuốc là hiệu quả sau 1 lần ăn bã, tác dụng kéo dài sau 3-6 ngày, diệt được cả ổ chuột. Sau khi dính bã , thường là sau 3 -5 ngày đặt thuốc diệt chuột Storm thì chúng tập trung chết tại các rãnh nước cạn, chúng ta chỉ cần dọn xác tại đó, không gây ô nhiễm, bốc mùi thối. 

Dược phẩm An Thiên Tại sao ta phải diệt chuột? Chuột gây hại đến môi trường sống của ta rất nhiều. Trên cơ thể chuột có loại bọ chét sống kí sinh, giống như chó thì có bọ chét chó, mèo thì có bọ chét mèo. Nhưng trong tuyến nước bọt của cọn bọ chét sống kí sinh trên chuột có loại vi khuẩn gây bệnh dịch hạch. Dịch hạch được truyền từ chuột qua con người bằng nhiều cách, chúng ăn vụng thức ăn của con người, để lại phần nước bọt chứa vi khuẩn đó, khi chúng ta ăn phải sẽ bị lây bệnh. Những con bọ chét kí sinh trên chuột sẽ bay ra đốt chúng ta cũng là tác nhân truyền bệnh. Những con chuột bị bọ chét cắn đến phát điên cắn chúng ta cũng lây bệnh. Để đề phòng bệnh dịch hạch ta cần phải loại bỏ chuột ra khỏi cuộc sống con người

Diệt chuột bằng cách nào? Ta có thể diệt chuột bằng nhiều cách đặt bẫy, nuôi mèo, dùng thuốc…  Ta nên sử dụng thuốc diệt chuột  Storm của công ty hóa chất BASF của Đức. Tại sao phải sử dụng thuốc diệt chuột Storm? Loài chuột rất tinh ranh, khi chúng ăn thức ăn thường thì có 1-5 con xung phong ra thử, nếu an toàn thì chúng sẽ ăn, còn nếu các con tiên phong này chết thì chúng không ăn mà còn phá văng các thức ăn tùm lum. Còn thuốc diệt Storm thì không phải thể.  Các đội ngũ kĩ sư đã điều chế thuốc diệt chuột Storm bằng dạng viên nén cứng khó tan trong nước, có mùi mà chuột ưa thích. Chính thói quen ngặm nhấm, lũ chuột sẽ tha các viên này về tổ, rồi rãnh rổi lấy ra ngặm chơi, hoặc cà răng, thì các tuyến nước bọt này sẽ hòa tan độc chất trên thuốc ngấm vào cơ thể chuột. Cứ thế hết con chuột này ngậm đến con chuột khác mà không chút đề phòng. Một loại độc chất Flocoumafen khi ngấm vòa cơ thể chuột sẽ làm cho cơ thể chúng xuất huyết nội tạng, tạo sự khát nước, nhiệt độ cơ thể hạ xuống, khiến chúng phải ra ngoài nắng sưởi ấm và uống nước. Do đó chúng chọn chổ chết tại các rãnh nước và chỗ có ánh sáng. Điều đó thuận lợi cho ta tổng vệ sinh xác chuột mà không gây hôi thối xung quanh. Mỗi một lần dọn xác là cả một ổ chuột đó các bạn. Thuốc diệt chuột Storm xứng đáng gọi là cơn bão quét sạch lũ chuột.