Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kiểm định an toàn máy móc thiết bị xây dựng

Kiểm định an toàn máy móc thiết bị xây dựng

Máy móc thiết bị dùng trong xây dựng hầu hết đều là đối tượng cần phải kiểm định an toàn, chính vì thế mà trong ngành xây dựng thì khâu kiểm định an toàn cho máy móc là hết sức quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy xây dựng bao gồm các loại máy móc và thiết bị vận hành được sử dụng trong quá trình xây dựng. Với các công trình như xây dụng nhà ở, hệ thống giao thông, công trình thủy lợi, công trình nhà máy xí nghiệp …

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay máy xây dựng được chia làm các mảng như: Thiết bị nâng dùng vận chuyển hàng hóa và người từ vị trí thấp lên vị trí cao nhằm tiết kiệm sức lao động của con người. Thiết bị nâng bao gồm các máy nâng hàng hóa, vật liệu xây dựng, máy cẩu, cổng trục, các loại xe nâng hàng và xe nâng người, máy vận thăng.Thiết bị đầm dùng để nén đất, lu đường, đầm đường. Thiết bị vận chuyển vật liệu, di chuyển nguyên vật liệu, san lấp mặt bằng như máy xúc, máy đào, máy ngoạm. Thiết bị khoan đùng để nhồi, ép cọc bê tông, khoan, đục phá bê tông.

Dược phẩm An Thiên Các thiết bị này đều được gắn liền với người sử dụng trong quá trình vận hành hoạt động. Có liên qua và tác động trực tiếp với con người. Cho nên chúng cần được tiến hành kiểm định an toàn theo đúng quy định, tiêu chuẩn của Bộ LĐTBXH đề ra. Kiểm định an toàn máy xây dựng cũng chính là đảm bảo sự an toàn cho người lao động khỏi như tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tránh được sự cố và những rủi ro tác động đến con người. Đồng thời có thể biết được tình trạng sử dụng của máy đang ở trạng thái hoạt động nào. Từ đó có thể phát hiện ra những hư hỏng, sai lệch kỹ thuật, hay những bộ phần đã bị bào mòn không đáp ứng được như cầu hoạt động tiếp. Để có những biện pháp khắc phục xử lý kịp thời không làm ảnh hưởng tới tiến độ thi công của công trình.

Kiểm định an toàn máy xây dựng theo đúng định kỳ là một cách chấp hành tốt pháp luật được nhà nước đề ra. Cũng là nâng cao ý thức con người trong toàn xã hội, tự bảo vệ bản than mình khỏi nguy hiểm xảy ra. Cũng là góp phần hoàn thành tốt những công việc được giao.