Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon

Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon

Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra nguồn sáng đạt chuẩn Châu Âu đồng thời vẫn có giá cả hợp lý cùng độ an toàn cao, vừa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe vừa thân thiện với môi trường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn là tín đồ của hàng nhập khẩu vì sản phẩm có chất lượng cao. Thì nay bạn có thể có cái nhìn khác về những sản phẩm được sản xuất trong nước bởi chất lượng cũng rất tốt nhưng giá thành thì vô cùng hợp lí. Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon là một sản phẩm như thế.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn pha led Paragon1.  Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon sử dụng nguồn sáng Led công nghệ cao, tạo ra nguồn sáng rộng, tập trung và xa. Sản phẩm đạt chỉ số IP65, đảm bảo hoạt động với điều kiện ngoài trời mà không cần thêm dụng cụ thiết bị nào hỗ trợ.

2.  Đèn led Paragon sử dụng chip Led chất lượng cao, chỉ số hoàn màu CRI lớn hơn 80, độ quang thông cao. Sản phẩm có cường độ ánh sáng mạnh, chất lượng ánh sáng cao, trung thực, tự nhiên, giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc của các vật.

3.  Thân đèn được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối chất lượng cao, giúp đèn tản  nhiệt tốt. Ngoài ra, còn có một lớp nhựa cao su cao cấp có nhiệm vụ lắp kín những lỗ hở của sản phẩm. Chống rỉ sét, bụi bẩn, côn trùng, nước mưa… vào các bộ phận bên trong đèn. Làm cho đèn hoạt động nhịp nhàng, ổn định và bền lâu trong thời gian dài sử dụng.

4.  Kính cường lực giúp sản phẩm phát tán ánh sáng ra xa hơn với góc chiếu sáng rộng, định hướng hoặc tập trung đều có thể điều chỉnh được bởi người dùng.

5.  Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon hoạt động trong dải điện áp rộng 150 - 250V, khi điện lưới thay đổi thì công suất và ánh sáng vẫn ổn định không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

6.  Đèn Paragon có tuổi thọ cao. Đặc biệt, không cần lo lắng về vấn đề bật / tắt thường xuyên ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Lắp đặt đơn giản, dễ dàng, người dùng không tốn nhiều thời gian và chi phí. Tiết kiệm được một khoản không nhỏ, tăng hiệu quả kinh tế.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm truyền thống, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

2.  Sản phẩm có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Người dùng giảm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm. Là giải pháp hoàn hảo cho việc chiếu sáng và trang trí. 

3.  Đèn pha Led 100W FOFA100L Paragon chịu được va đập, khó vỡ. Sản phẩm bật / tắt nhanh. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

4.  Sản phẩm rất thích hợp để dùng chiếu sáng nơi cần nhiều ánh sáng và tạo được điểm nhấn cho không gian bạn sử dụng như: sân bóng, nhà xưởng, bãi xe, sân vườn, công trường thi công…vừa dùng để trang trí vừa dùng để hiệu quả hoạt động tuyệt vời.

5.  Đặc biệt, sản phẩm an toàn và người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh. Không phát sinh các chất độc hại trong suốt thời gian chiếu sáng. Sản phẩm bảo vệ tốt cho da và mắt của người dùng.

Hãy nhanh tay liên hệ với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí. Hân hạnh phục vụ quý khách. Hãy để chúng tôi thắp sáng các chặn đường phát triển của bạn.