Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông

Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông

Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng cho môi trường có diện tích rộng trần nhà cao như nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy… Đây là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư lựa chọn trong lắp đặt khu công nghiệp bởi nhiều công dụng và hiệu quả kinh tế.
Mang nhiều ưu điểm trong chiếu sáng
 
Với một qui mô rộng và số lượng đèn thường sử dụng chiếu sáng nhiều như nhà xưởng mà dùng đèn dây tóc thông thường thì việc tiêu thụ điện năng là rất nhiều. Nhưng với đèn Led nhà xưởng High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông sẽ giải quyết được vấn đề này hiệu quả, bằng công suất tiêu thụ điện năng thấp nhưng ánh sáng mang lại thì cực kỳ tuyệt vời, độ sáng của đèn led gấp hàng chục lần bóng dây tóc thường.
 
Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông
 
Ngoài ưu thế trong tiết kiệm năng lượng thì đèn còn cho thời gian sử dụng lâu dài lên tới 50.000 giờ chiếu sáng, giảm tần suất thay mới. Sản phẩm là giải pháp đơn giản nhất giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và tiết kiệm hóa đơn tiền điện nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Đặc biệt, đèn sử dụng chip Led Sam sung nên cho hiệu suất chiếu sáng lên đến 150Lm/W, ánh sáng sắc nét không bị chói lóa hay nhấp nháy trong suốt thời gian dài sử dụng.
 
Việc sử dụng những bóng đèn thông thường thì độ bền không thể nào lâu được vì sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị ảnh hưởng tới độ sáng và dễ bị cháy. Nhưng riêng sản phẩm đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng đông thì bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị cháy, đặc biệt độ sáng luôn ổn định tuyệt đối vì đèn có độ bền cao. 
 
Sản phẩm phát sinh ít nhiệt lượng, tia UV, CO2, trong quá trình chiếu sáng nên rất an toàn cho sức khoẻ con người, phù hợp với nhà xưởng giúp công nhân làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
 
Một vài lưu ý khi bố trí và lắp đặt sản phẩm
 
 
Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông
 
 
Khi lắp đặt đèn Led nhà xưởng High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông cần phải tuân thủ theo tài liệu sách hướng dẫn của nhà sản xuất để mang lại hiệu quả chiếu sáng cao cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau đây là một số gợi ý khi lắt đặt sản phẩm:
 
+ Nên bố trí lắp đặt đèn ở khoảng cách trần cao ít nhất 8m để phát huy tối đa khả năng chiếu sáng
 
+ Đảm bảo độ chiếu sáng đồng đều cho từng vị trí làm việc.
 
+ Tuỳ vào diện tích không gian mà lắp đặt số lượng đèn cho phù hợp, tránh gây chói loá cho người làm việc.
 
+ Lắp đèn led nhà xưởng Rạng đông sao cho tạo được hướng ánh sáng thích hợp, không bị bóng che.
 
HOÀNG PHÁT LIGHTING là nhà cung cấp các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm thành lập và cung cấp sản phẩm đèn led chính hãng thì công ty chúng tôi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các chủ nhà xưởng đang cần và quan tâm tới sản phẩm đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 252 511
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

Đèn Led High Bay D HB03L 230/100W Rạng Đông

HOÀNG PHÁT LIGHTING