Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Bulb ESS P45 sản phẩm của mọi nhà

Đèn Led Bulb ESS P45 sản phẩm của mọi nhà

Đèn Led Bulb ESS P45 được ra đời nhằm hoàn thiện và nâng cao một số sản phẩm cũ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ vượt trội về mặt ánh sáng mà còn bắt mắt về kiểu dáng, mang đến cho mọi không gian lắp đặt một vẻ đẹp vượt trội hơn bao giờ hết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Từ lâu đèn Led Bulb ESS P45trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc... với nhiều tính năng vượt trội. Đây là sản phẩm đã và đang nhậ được sự ủng hộ cao từ người tiêu dùng.

Đèn led Bulb ESS P45 Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Có thể nói đây là sản phẩm mang đến cho người sử dụng những đặc tính ưu việt nhất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này cho mọi không gian hiện nay.

Dược phẩm An Thiên Bộ đèn được cấu tạo chắc chắn và ổn định cho thời gian sử dụng lâu dài và bên bỉ. Bên ngoài đèn  Led Bulb ESS P45được bao bọc bởi một lớp nhôm cao cấp và phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống được các tác nhân gây hại từ môi trường bê ngoài. Bên trong có chóa nhôm cao cấp tạo độ phản quang cao, tạo được sự ổn định và ánh sáng chất lượng khi làm việc.

Không chỉ vậy, đèn led Philips còn tạo được ấn tượng nhờ khả năng bảo vệ môi trường, chống lại tia hồng ngoại và tia tử ngoại và cả những tia cực tím bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình..

Sản phẩm hiện nay là thiết bị phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chiếu sáng của con người, xứng đáng là sản phẩm bạn lựa chọn, không chỉ có sản phẩm tốt mà còn có nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại và tinh tế. Thuận tiện và dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái thiết kế không gian sáng của mình.

Sản phẩm được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau hiện nay như phòng bếp, phòng ngủ, phòng ăn, quán xá hay các trung tâm thương mại,cửa hàng, vv.. Tùy theo diện tích lắp đặt cũng như mục đích chiếu sáng mà bạn có thể bố trí số lượng bóng phù hợp nhất.

Đèn led bulb ESS P45 Philips trang trí quán ăn

Chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo tuyệt đối khi bạn mua đúng sản phẩm chính hãng, chính vì vậy bạn hãy thật cân nhắc chọn cho mình cơ sở phân phối uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách chính xác và đầy đủ thông tin về sản phẩm nhất. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ cho cuộc sống của bạn thêm phẩn chất lượng và hiện đại ngày nay.