Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon

Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon

Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon từ lâu đã là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cho giải pháp chiếu sáng hiện đại. Đây được coi là sản phẩm hội tủ đầy đủ các tính năng ưu việt không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng ánh sáng mà còn đáp ứng độ thẩm mỹ của không gian.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led âm trần vuông 12W PRDNN157L12/30/42/65 Paragon có thiết kế vô cùng mỏng gọn cùng với quy trình lắp đặt đơn giản. Sản phẩm trở thànhmột trong những giải pháp chiếu sáng hiện đại nhất trên thị trường ngày nay.  

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon là sản phẩm sử dụng hợp chất nhôm tản nhiệt đảm bảo nguyên chất và cao cấp, trong suốt quá trình sử dụng không sinh ra nhiệt, giúp không khí luôn mát mẻ, dễ chịu hơn so với các sản phẩm khác.

2.  Chất lượng ánh sáng luôn ổn định, không bị phụ thuộc vào tuổi thọ của đèn led Paragon nhờ có tấm tản quang tốt mang đến nguồn ánh sáng đều màu hơn cho không gian của bạn.

3.  Đèn có kích thước sản phẩm rất nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đạ lại rất sang trọng,quy trình lắp đặt lại rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian, công sức.

4.  Dù dòng điện nhà bạn đang sử dụng xuống còn 100V thì sản phẩm vẫn luôn mang đến nguồn sáng liên tục không nhấp nháy. Hoạt động trong nguồn điện từ 100-220V,

5.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon có bề mặt đèn thiết kế khá đơn giản, dễ lau chùi đặc biệt hạn chế được côn trùng hay bụi bẩn xâm nhập vào bên trong đèn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa một gam màu phù hợp nhấtđó là 3000K/4200K/6500K.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau sản phẩm giúp bạn tha hồ sáng tạo để chọn được một sản phẩm phù hợp với kiến trúc không gian của bạn nhất. Hiện nay dòng đèn Led âm trần Paragon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cho ít sai số hơn so với sản phẩm dèn truyền thống.

2.  Bóng đèn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân hay phát ra tia cực tím, tia hồng ngoại, tia tử ngoại, vv… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình.

3.  Đèn Led có tuổi thọ 25.000 giờ và có khả năng tiết kiệm điện năng cao, giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

4.  Đèn Led âm trần vuông 12W PRDNN157L12 Paragon có nguồn sáng ổn định, liên tục không bị chói giúp bảo vệ mắt. Giá cả lại rất phù hợp, sản phẩm không chỉ bắt mắt về kiểu dáng mà còn đáp ứng được kinh tế của mọi nhà.

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING