Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn đường led Philips ClearLine công nghệ cao

Đèn đường led Philips ClearLine công nghệ cao

Đèn đường Led Philips ClearLine là sản phẩm được đánh giá là có khả năng tiết kiệm năng lượng rất cao. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều tính năng rất ưu Việt giúp mang đến cho người sử dụng những tiên lợi đến bất ngờ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn led Philips này được ứng dụng công nghệ led mới nhất của thương hiệu Philips . Với hiệu quả quang thông cao (> 60lm/W) , thiết bị chiếu sáng này giúp đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lựợng lên đến 22% so với các giải pháp thông thường bằng đèn pha SON. Tính năng này là tin vui để người tiêu dùng có thể tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng không hề nhỏ.

 Đèn đường led Philips ClearLine công nghệ cao

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị này có ánh sáng vàng sáng mang đến sự hiện đại và dường như tạo nên sự bừng sáng trong mọi ngõ ngách. Nó có thể mang đến  nguồn ánh sáng chân thực rõ nét nhất đến cho người đi đường.

Dược phẩm An ThiênĐèn đường Led Philips ClearLine có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất để cung cấp một giải pháp hiệu quả cho các dự án thi công với quy mô lớn và có ảnh hưởng lớn, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cho hình ảnh một thành phố hiện đại và bền vững nhất.

Đặc biệt là trong suốt quá trình hoạt động thì đèn chiếu sáng của thương hiệu Philips này không phát ra các tia gây hại, tia cực tím hay không thải khí Co2 ra môi trường nên không những đảm bảo cho sức khỏe bạn và những người thân yêu trong gia đình mà đây còn là giải pháp tuyệt vời giúp góp phần bảo vệ môi trường sống.

Ngoài việc sử dụng cho đèn đường thì sản phẩm đèn đường Led Philips ClearLine còn thích hợp chiếu sáng các khu vực ngoài trời, cột ngoài, cổng ra vào, đường phố, bãi đậu xe, hành lang hoặc các khu vực công cộng như công viên, và trung tâm bán lẻ… Dù ở khu vực không gian nào thì thiết bị chiếu sáng này vẫn luôn mang đến một không gian ánh sáng hoàn hảo đến bất ngờ.

Sản phẩm  đẻn led Philips này thực sự là một bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng đèn đường hiện đại. Nó không những đáp ứng nhu cầu chiếu sáng  với chất lượng ánh sáng rất cao mà còn đảm bảo tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Hơn  thế nữa thì ưu điểm tuyệt vời nhất mà sản phẩm đèn chiếu sáng này có thể mang lại chính là khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người.

Quý khách hàng cần chú trọng và  xem xét kĩ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe. Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm đèn led Philips chính hãng, giá cực hấp dẫn và đáng tin cậy.