Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên mua xe đẩy hiệu Farlin cho trẻ?

Có nên mua xe đẩy hiệu Farlin cho trẻ?

Bạn đang dự định mua xe đẩy em bé hiệu Farlin cho trẻ nhưng bạn lại không biết xe đẩy thương hiệu này có tốt không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên xe đẩy em bé hiệu Farlin là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan được nhiều người ưa chuộng chỉ sau xe đẩy Combi, các xe đẩy Farlin được thiết rất đơn giản nhưng không kém sang trọng đây là dòng xe đẩy dành cho các mẹ yêu thích sự đơn giản của xe, tuy nhiên cũng có một số dòng xe đẩy cũng có thiết kế khá sang trọng dành cho các mẹ yêu thích thời trang xe đẩy. Tùy theo sở thích của mình để có thể lựa cho mình một phong cách vừa ý.

xe đẩy em bé

Công ty dược phẩm An Thiên Các dòng xe đẩy Farlin tuy nhìn khá đơn giản nhưng nó cũng chứa những chức năng cần thiết của một chiếc xe đẩy, với thiết kế lưng có thể điều chỉnh dễ dàng với nhiều vị trí khác nhau mẹ có thể điều chỉnh theo các tư thế như nằm, ngồi, ngã đều rất tiện lợi. Các dòng xe đẩy Farlin thường dành cho trẻ sơ sinh trở lên.

Dược phẩm An Thiên Các thiết kế của Farlin luôn có lòng xe khá rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho trẻ khi sử dụng, với tay cầm được lót đệm có thể xoay chuyển một cách dễ dàng giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như quan sát trẻ.

Bánh xe được làm bằng cao su nhìn rất dày có thể giúp mẹ di chuyển êm ái qua mọi địa hình, với các thiết bị chống sốc và có hai phanh nên tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng và an tâm cho mẹ khi di chuyển, có giá đựng đồ rộng có thể giúp mẹ bỏ những vật dụng cần thiết của trẻ khi đi ra ngoài.

Các thiết kế của xe đẩy Farlin luôn hướng tới sự nhẹ gọn nên bạn có thể gấp lạ một cách dễ dàng khi mang đi xa và có thể mang theo để bỏ trong ô tô đều được,trọng lượng của xe khá nhẹ nên mẹ có thể xách bằng một tay đều được có mãi che rộng có thể bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại rất tốt và các tia uv lên tới 99%.