Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Câu chuyện hy hữu, giấu tiền bị chuột gặm

Câu chuyện hy hữu, giấu tiền bị chuột gặm

Gửi mấy bác hay giấu tiền bí quyết để giấu tiền mà không còn bị chuột gặm. Thật ra nó cũng đơn giản lắm nhưng ở đây chắc nhiều người vẫn chưa biết nên em chia sẻ luôn. Chúc anh em thành công !

 

Chắc ở đây nhiều anh em cũng lấy phải bà vợ sư tử Hà Đông. Lúc trước khi cưới thì mua cái gì giá trị lớn một cái, vợ em sẽ mắng em ngay, xong giận dỗi vì em tiêu tiền hoang phí, cái gì mà :’Anh phải dành tiền cho chúng ta chứ’. Em chắc mẩm đúng là vợ hiền đây rồi. Em không biết nên hạnh phúc hay không nhưng sau khi cưới thì đúng là vợ em vẫn giận dỗi vụ em tiêu tiền hoang. Nhưng nó phản ứng cách khác, nó thu hết tiền lương em lại, cất vào két, đếm thường xuyên xem em có rút lõi không.

Tất nhiên là em phải tỉnh chứ, nếu không đi nhậu với anh em kiểu gì. Em giấu tiền chỗ góc ban thờ, chỗ ý á, tưởng dễ phát hiện nhưng không nhé. Nhưng mà vợ em nó không thấy, không đồng nghĩa với lũ khốn chuột không thấy. Chúng nó gặm hết tiền em giấu anh em chú bác ạ. Em cú mà không dám ho he nửa lời. Thề luôn em phóng ngay ra chợ lúc đấy, hỏi nó thuốc diệt chuột mạnh nhất, em còn ức nói là :’ thuốc gì mà thơm hơn tiền ấy’. Người ta ngây ra xong đưa em thuốc gì mà cơn bão ấy, à, tên là thuốc diệt chuột storm. Đêm hôm ý em rình vợ ngủ rồi mới đặt thuốc chỗ em hay giấu tiền, còn khuyến mãi thêm tờ 1 nghìn đồng xem nó nhá cái nào.

Đố các bác kết quả thế nào. Em không biết cái thuốc diệt chuột ý nó ngon, hấp dẫn hay thơm lừng thế nào, cơ mà nó dụ chuột tốt quá. Hẳn là không cần thêm mồi nhử chuột, lại còn thơm hơn cả tiền, nó ngốn cả viên, không chừa 1 hạt vụn luôn. Em đoán là ăn cái này ngon quá, ngó sang tiền không ngon miệng bằng nên nó chê gặm tiền em các bác ạ. Chẳng lẽ em lại ra ôm cái ông bán thuốc diệt chuột cho em, sao ông ý lại chọn bán thuốc diệt chuột chuẩn thế chứ. Thế là từ đó em cứ giấu tiền mà chẳng sợ bố con nhà thằng chuột nào cả.