Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng thuốc diệt chuột strom trong kho bãi

Cách sử dụng thuốc diệt chuột strom trong kho bãi

Khu vực kho bãi thường rất rộng và chưa nhiều mặc hàng cần bảo vệ bởi loài chuột. Để diệt chúng thì sự lựa chọn tốt nhất của bạn là nên sử dụng thuốc diệt chuột Storm. Và bạn các biết cách sử dụng thuốc diệt chuột strom trong kho bãi như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất ?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Storm là thuốc diệt có màu xanh và có hình dạng như một viên kẹo . Với kích thước được sả xuất ra mà hầu như loại chuột nào cũng có thể ăn được. Không những vậy, trong thành phần của thuốc có cả những loại chất dẫn dụ kích thích khứu giác của chuột, khiến cho những con chuột khó lòng bỏ quả những viên thuốc này. Đặc biệt hơn hết là loại thuốc này có khả năng không bị phân rã khi gặp độ ẩm nên bạn có thể rải chúng ở những nơi ẩm thấp mà không sự chúng phân rã và gây hại cho sức khoẻ của bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Trong khu vực kho bãi, việc sử dụng  storm cũng có một chút khác lạ với việc sử dụng chúng trong nhà. Để có thể đạt được hiệu quả tốt trong việc diệt những con chuột ở một khu vực khá rộng và khó tìm vị trí của chuột hay có quá nhiều chuột thì phải làm sao ?

Dược phẩm An Thiên Để diệt chuột trong kho bãi thì sử dụng thuốc diệt chuột Storm là sự lựa chọn tốt nhất vì khi sử dụng loại thuốc diệt chuột này dù bạn rải ở những khu vực khá xa đường đi của chuột thì chúng cũng tự tìm tới bởi vì chất dẫn dự có trong thuốc. Cách rãi tốt nhất đối với diệt chuột trong kho bãi là bạn nên rải từ 3 tới 5 viên ở một vị trí, đăc biệt là nên tìm vị trí chuột hay chạy ngang qua, khu vực có phân chuột hay nước đái của chuột. Vì chuột kho bãi có tính tha mồi về tổ nên việc bạn rải khá nhiều thuốc một lúc giúp những con chuột khác trong tổ cũng có thể ăn phải thuốc mà chết.