Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các mẹ nên sử dụng thuốc diệt chuột Storm để diệt chuột nha

Các mẹ nên sử dụng thuốc diệt chuột Storm để diệt chuột nha

Mình mới sử dụng thuốc diệt chuột Storm để tống khứ được 4-5 con chuột núp trong nhà mấy ngày nay làm cho việc ăn uống và sinh hoạt trở nên khó chịu cực kì. Vô tình có cho sử dụng thuốc diệt chuột Storm để sử dụng thì mấy con chuột này biệt tăm biệt tích luôn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cách đây hơn 1 tháng tự nhiên trong nhà đau ra 1 con chuột chạy cái vèo từ chỗ này sang chỗ khác trong nhà. Vậy là nghĩ thôi xong, có chuột vào nhà rồi nên chắc cuộc sống mình khổ  rồi đây. Và đúng y chang, em sử dụng các loại bẫy keo mua ngoài chợ về không tác dụng. Và hơn thê thảm hơn khi còn xuất hiện thêm 2-3 khác to hơn nữa chứ.

Công ty dược phẩm An Thiên Rồi em thử đủ mọi cách để tống khứ chúng ra ngoài như đi mua keo bẫy chuột đầu xóm. Mang về đêm đầu bắt được một con, nhưng những đêm sau thì tuyệt nhiện chả có con nào bị dính bẫy. Chả biết nó thông minh không những công nhận là em đặt bẫy kiểu gì nó cũng không dính bẫy.  Rồi sau đó nó sinh hoạt bình thường như chốn không người luôn, thế có chết em không chứ.

Dược phẩm An Thiên Thấy cách dùng bẫy keo không hiểu quả rồi nên đành chấp nhận phải sử dụng thuốc diệt chuột. Nhưng mà dùng thuốc thì các mẹ biết rồi đó, sợ nhất nó chết ở cái xó nào tìm không ra xác thì mình cũng mệt xác với nó. Bữa lâu lắm rồi em cũng dùng 1 lần và tởn tới già vì con chuột chết trong hang của nó, chịu thua vì không thể xử lý được mùi chuột chết.

Hên sao, có ông anh bên công ty bán thuốc diệt côn trùng, ông tư vấn có loại thuốc diệt chuột cực tốt, cực an toàn và đảm bảo 99% chuột ăn phải thuốc không chết trong nhà. Thì công nhận hay thiệt, mấy con chuột ăn thuốc này toàn tìm ra ngoài đường mà chết. Thì theo như tư vấn và tìm hiểu thì thuốc này làm cho chuột xuất huyết rồi tìm nguồn nước chết gì gì đó. Thì tên thuốc là Storm nha các mẹ, thuốc diệt chuột Storm J, mẹ nào đang gặp rắc rối với chuột cứ tìm loại thuốc này về sử lý là chuột chết hết và cực kì an toàn.