Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: vì chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Bóng LEDBulb 4W E27 6500k/3000k 230V P45: vì chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Đèn Led Bulb Philips 4W là một trong những sản phẩm có được tính năng hoàn hảo nhất khi ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Thương hiệu Philips đã mang đến cho người dùng những sản phẩm rất tuyệt vời đề cuộc sống hiện đại trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị này có cấu tạo bên ngoài được làm bằng hợp kim nhôm đúc. Nó không chỉ có tác dụng làm cho đèn led Philips này trở nên chắc chắn hơn khi lắp đặt ở trên cao mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc hạn chế tình trạng tảo nhiệt cho bóng đèn. Chính vì thế mà khi lựa chọn thiết bị này thì bạn có thể yên tâm sử dụng đèn trong một khoảng thời gian dài mà không lo đèn chiếu sáng quá lâu sẽ gây hư hại.

Bóng LEDBulb 4W E27 Philips

Công ty dược phẩm An Thiên Như vậy, Đèn Led Bulb Philips 4W là thiết bị có khả năng phục vụ tốt nhất cho hoạt động chiếu sáng ngoài trời hay trong nhà. Nó là lựa chọn để đảm bảo cho nhu cầu chiếu sáng của con người một cách tốt nhất. Có thể nói là thiết bị này xứng đáng là sản phẩm bạn lựa chọn, không chỉ có sản phẩm tốt mà còn có nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại và tinh tế..

Dược phẩm An ThiênĐược thiết kế từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao và được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Vì thế mà trong quá trình sản xuất thì đèn không sử dụng các chất hóa học có hại cho sức khỏe người dùng như :thủy ngân và các hóa chất độc hại. Vì thế nên nó có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng được tốt nhất.

Hơn thế nữa thì với Với cơ chế tản nhiệt tốt,  cho người dùng. Nó không chỉ là thiết bị có tính an toàn cao, khả năng tiết kiệm điện lớn mà còn sở hữu một tuổi thọ rất đáng nể. Ưoc tính thì tuổi thọ của Đèn Led Bulb Philips 4W lên đến 30000 giờ. Nó hơn hẳn các loại đèn truyền thống.Với thời gian chiếu sáng như vậy thì chắc  chắn là sản phẩm  này có thể chiếu sáng bền bỉ qua thời gian. Từ đó, nó có thể giúp bạn tiết kiệm dược một lượng lớn chi phí thay mới, bảo trì và sửa chữa. Chỉ đầu tư một lần mà có được công trình hoạt động ổn định qua thời gian dài.

Việc sử dụng đen led bulb Philips không chỉ đạt được chất lượng tốt nhất mà còn an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Hiện nay, trên thị trường chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đèn led philips với mẫu mã, kiểu dáng và tính năng phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.