Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 9 Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa

9 Lưu ý khi sử dụng máy hút sữa

Với những bà mẹ cho con bú thì máy hút sữa là một vật dụng vô cùng cần thiết. Chính vì thế, bài viết ngày hôm nay xin đưa ra 9 lưu ý nhỏ khi sử dụng máy hút sữa để các mẹ cho con bú có thể sử dụng máy được một cách hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sau khi sinh bé, các mẹ thường gặp phải một số vấn đề như phải kích thích cho sữa nhanh về hơn, thông tuyến sữa hay sữa tắc giai đoạn đầu,..Trong những lúc như vậy thì máy hút sữa là một giải pháp hữu hiệu cho các mẹ. Tuy nhiên, để sử dụng máy hút sữa một cách có hiệu quả và tránh gặp phải những vấn đề không hay xảy ra thì có 9 lưu ý nhỏ sau mà các mẹ cần chú ý:

- Công ty dược phẩm An Thiên Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng máy. Mỗi loại máy sẽ có những cách  sử dụng khác nhau và những lưu ý riêng, vì thế các mẹ phải chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bắt tay vào sử dụng máy để tránh hỏng máy hoặc gặp phải những vấn đề trục trặc khác.

-Dược phẩm An Thiên Hiện trên thị trường có 2 loại máy là máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Máy hút sữa bằng điện chạy bằng điện nên sẽ tiện dụng hơn, tuy nhiên thường có giá thành cao hơn. Các mẹ hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng cũng như tài chính trước khi chọn mua loại máy nào.

- Trước khi hút sữa, các mẹ phải rửa tay thật kỹ bằng xà phòng để tránh các vi khuẩn và bụi bần có thể bay vào sữa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

- Máy hút sữa có các núm vú có phần tiếp xúc silicon mềm nên dễ dàng thích nghi và giúp vừa vặn để hút sữa một cách dễ dàng.

- Các mẹ nên lưu ý để phễu chụp vừa vặn với núm vú để việc hút sữa được dễ dàng hơn.

- Các mẹ nên sử dụng máy hút sữa đơn, khi đã vắt cạn sữa của một bên thì có thể chuyển sang bên còn lại. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu từng mẹ mà có thể chọn loại máy hút sữa đơn hoặc đôi.

- Nếu hút sữa đúng cách thì sẽ không gây ra cảm giác đau đớn mà rất nhẹ nhàng, êm ái. Do đó, nếu như hút sữa mà cảm thấy đau hay có sự bất thường, các mẹ nên xem lại cách hút sữa cho đúng và điều chỉnh để phù hợp hơn.

- Nên có một chiếc tủ lạnh trong nhà để có thể dự trữ được lượng sữa mẹ vắt ra và giữ chúng không bị hỏng.

- Các mẹ nên ăn uống và chăm sóc bản thân thật tốt, đầy đủ dưỡng chất để có sữa và đảm bảo chất lượng sữa cho bé.

Với những lưu ý trên đây, hy vọng rằng việc sử dụng máy hút sữa không còn là khó khăn cho các mẹ nữa. Chúc các mẹ thành công!