Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Tính toán khi lựa chọn ổn áp Lioa

Tính toán khi lựa chọn ổn áp Lioa

Là một khách hàng thông minh việc trước tiên bạn hãy nên tìm hiểu về ổn áp Lioa để có được những cái nhìn tổng thể về sản phẩm sau đó hãy lựa chọn sản phẩm cho mình.

 Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đã bao giờ sử dụng ổn áp Lioa hay những dòng sản phẩm khác, có nhiều việc phải làm trước khi bước chân ra tiệm và mang về một chiếc ổn áp Lioa.

Công ty dược phẩm An Thiên Việc trước hết và cũng là việc quyết định bạn có nên sử dụng ổn áp Lioa hay không đó là quan tâm đến vấn đề điện áp gia đình mình có ổn định và phục vụ đầy đủ nhu cầu hay không? Việc làm này mang tính chất vừa kiểm tra vừa làm công việc lựa chọn dải điện áp cho ổn áp Lioa bạn sắp mua.

Dược phẩm An Thiên Sau đó là việc tính toán công suất tất cả thiết bị điện trong nhà để có thể cho ra điện công suất của ổn áp Lioa.

1. Về chọn loại ổn áp Lioa : Phải căn cứ vào điện áp thấp nhất của lưới điện vào nhà.

- Loại DRII hoạt động tốt ở dải điện áp từ 50V-250V

- Loại DRI hoạt động tốt ở dải điện áp 90V-250V

- Loại SH hoạt động tốt ở dải điện áp 150V(130V)-250V

on-ap-lioa


Nếu điện áp lưới nằm ngoài dải điện áp vào của ổn áp nêu trên thì tính năng ổn định điện áp ra cho thiết bị bị mất tác dụng. Trong 3 loại ổn áp cùng công suất ở trên, thì giá giảm dần từ DRII đến SH và DRII là loại đáp ứng được dải điện áp vào rộng nhất và SH đáp ứng được điện áp vào hẹp nhất. Việc chọn được loại ổn áp phù hợp sẽ giúp tiết kiệm được ngân sách. Vì vậy, nếu điện áp lưới thấp nhất khoảng 50V-90V thì buộc phải chọn DRII, nếu trong khoảng 90V-150V thì nên chọn DRI và trên 150V thì có thể chỉ cần đến loại SH. 

2. Về công suất.

Để tính được công suất ổn áp thì phải tính được công suất của tất cả các thiết bị điện và phải phân loại được các thiết bị điện ra làm 2 nhóm: nhóm không có động cơ (TV, bàn là, đèn...) và nhóm có động cơ (Máy lạnh, tủ lạnh, quạt). Công suất ổn áp = công suất của tất cả các thiết bị không có động cơ x 1.25 + công suất của các thiết bị có động cơ x 3 + công suất dự phòng (tùy vào nhu cầu mở rộng, trang bị thêm thiết bị).

Ngoài ra còn cần tính toán thêm đến chỗ để ổn áp, nhu cầu tiết kiệm điện, tần suất sử dụng các trang thiết bị và số thiết bị sử dụng chung 1 thời điểm để chọn loại phù hợp.

Bên cạnh những vấn đề trên các bạn hãy tìm hiểu thêm các bài viết của chúng tôi để có được cái nhìn cụ thể nhất về sản phẩm mình sắp sử dụng. Thank you