Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco

Với các không gian trung bình và nhỏ thì đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco sẽ là lựa chọn mang đến hiệu quả sử dụng rất vượt trội. Thiết bị chiếu sáng này có thể làm hài lòng mọi người dùng với những gì mà nó mang lại.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
-Công ty dược phẩm An Thiên Thiết kế của đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco rất độc đáo với hình chụp màu sáng bạc. Nó khiến mọi người dùng hài lòng với nét thẩm mỹ mà đèn có thể mang lại trong mọi không gian lắp đặt.
 
-Dược phẩm An Thiên Công suất 100W của đèn kết hợp với nguồn sáng Led 5730 giúp cho đèn có được hiệu quả chiếu sáng vượt trội nhưng rất êm dịu.
 
Đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco
 
- Dải điện áp rộng từ 85 – 265V giúp cho sản phẩm này có thể mang đến hiệu quả hoạt động ổn định và chất lượng.
 
- Kích thước đèn được thiết kế với đường kính chóa x chiều cao x đường kính đuôi là 430x85x230mm. Vì thế mà với kích thước nhỏ gọn này thì đèn sẽ không chiếm nhiều diện tích trong mọi không gian mà nó được lựa chọn để lắp đặt.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Ánh sáng mát mẻ và êm dịu
 
Lý do khiến đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người như hiện nay là bởi đèn có nguồn ánh rất êm dịu và sống động nhưng không làm chói mắt người dùng. Đó là hiệu quả của việc ứng dụng nguồn sáng Led 5730. Ngoài ra, đèn còn có khả năng tản nhiệt nhanh nên nó sẽ không làm nóng không gian xung quanh. Hiệu quả mà đèn mang lại là một không gian sống trong lành và rất mát mẻ mà ai cũng mong muốn có được.
 
Tuổi thọ vượt trội
 
Thiết bị điện này được làm từ các nguyên liệu cao cấp, đặc biệt là chất liệu hợp kim nhôm. Vì thế mà đèn led nhà xưởng Anfaco không chỉ có được hiệu quả chịu lực, chịu nhiệt cao mà đèn còn có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng. Với tuổi thọ này thì đèn hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi không gian sống mà nó xuất hiện. Đồng thời, đèn sẽ giúp người dùng giảm chi phí bảo dưỡng, thay mới đèn rất hiệu quả.
 
Đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco
 
An toàn cho người dùng
 
Cấu tạo của đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco gồm các thành phần sản xuất “sạch” không có hóa chất độc hại. Ngoài ra, ánh sáng mà đèn phát ra cũng là nguồn ánh sáng chân thực, sống động và không tổn hại đến thị giác người dùng. 
 
Đặc biệt, ánh sáng đèn phát ra không có tia bức xạ nguy hiểm hay các các loại khí thải độc hại như CO2 hay H2S. Chính vì thế mà đèn hoàn toàn thân thiện với môi trường sống xung quanh. Đây chính là lý do mà ngày càng nhiều người đã lựa chọn thiết bị điện nay để lắp đặt trong không gian sống của mình. Đèn hoàn toàn có khả năng chinh phục ngay cả người dùng khó tính nhất.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Với kiểu dáng độc đáo, hiệu quả chiếu sáng cao và độ bền vượt trội thì không có gì ngạc nhiên khi đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco được lựa chọn để sử dụng trong nhiều không gian sống khác nhau. Đặc biệt là đèn được sử dụng nhiều torng các nhà xưởng có diện tích trung bình và nhỏ…
 

Đèn Led nhà xưởng NX 100W Anfaco

HOÀNG PHÁT LIGHTING