Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ đèn cao áp Philips IP65

Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đèn cao áp Philips IP65 đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm được chế tạo và lắp ráp từ các phụ kiện chất lượng cao thường được dùng cho các công trình dự án chiếu sáng ngoài trời có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, mưa, bụi bẩn và thấm nước.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bộ đèn cao áp Philips IP65 thường được sử dụng ở các công trình là những bộ đèn pha rọi, đèn chiếu sáng sân vận động, đèn sân vườn và các đèn đường…

Công ty dược phẩm An Thiên Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu bộ đèn cao áp Philips IP65 có ý nghĩa gì nhé

Dược phẩm An Thiên IP là viết tắt của International Protection được xem là mức độ bảo vệ thiết bị liên quan đến đèn điện chống các yếu tố ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như bụi, nước.

Bộ đèn cao áp Philips IP65 có nghĩa là đèn đạt tiêu chuẩn IP65 chống thấm nước, bụi bẩn theo tiêu chuẩn đã được kiễm duyệt bởi IEC.

Các loại đèn cao áp Philips IP65

Philips không những đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong nhà tốt, nhà sản xuất này còn mang đến những giải pháp chiếu sáng ngoài trời với các bộ đèn pha cotempo thuộc dòng đèn cao áp Philips đạt chuẩn IP65.

Đèn pha cao áp Philips 250W

Bộ đèn pha cao áp Philips 250W được các chủ đầu tư sử dụng nhiều trong các dự án sân bóng đá mini, pha rọi các khu công trình đang xây dựng ngoài ra còn được sử dụng để pha rọi bề mặt tiền tòa nhà.

Đèn pha cao áp Philips 400W

Bộ đèn pha cao áp Philips 400W đảm bảo nhiệm vụ cho các công trình chiếu sáng nhà xưởng, đường phố hay bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Ngoài 2 bộ đèn pha cao áp Philips 250W-400W còn nhiều loại sản phẩm đèn pha Philips khác có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của các công trình như các loại đèn pha Halogen, đèn pha Led cao áp với các công suất từ 100W – 2000W.

Tất cả các bộ đèn cao áp Philips IP65 đều được sử dụng bộ ruột bóng đèn Sodium hoặc đèn Metal dạng thẳng và kích,tụ, ballast.

Tất cả các chi tiết bộ đèn cao áp Philips IP65 đều được thiết kế tỉ mĩ không hề xảy ra tình trạng thấm nước. Bộ ruột đèn được bảo vệ bởi chóa đèn pha được làm từ chất liệu cao cấp, chóa bên trong được phũ lớp phản quang giúp ánh sáng được phân bổ tốt hơn. Bề mặt bên ngoài được phũ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống rỉ sét cao.

Để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia bên lĩnh vực điện quý khách vui lòng gọi đến nhà phân phối chính thức bóng đèn philips để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.