Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Gạch lát sân vườn giả gỗ cổ điển

Gạch lát sân vườn giả gỗ cổ điển

Một khoảng sân vườn với một lối đi bằng gạch lát sân vườn giả gỗ vô cùng đẹp mắt và sang trọng, khiến cho ai nhìn vào cũng phải say mê cái không gian này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các loại gạch giả gỗ thường được sử dụng bởi những người ưa chuộng vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. Bản thân tôi chưa bao giờ thích một không gian gỗ bởi tôi cho rằng nó rất tối tăm. Tuy nhiên một lối đi đầy gỗ được tạo thành bằng gạch lát sân vườn đã cho tôi một cái nhìn khác về style giả gỗ trong trang trí nội ngoại thất hiện nay.

gạch lát sân vườn

Công ty dược phẩm An Thiên Một lần đến chơi căn biệt thự của một người bà con, bước chân vào căn biệt thự với sân vườn rộng mênh mông và một lối đi bằng gỗ trải dài đến tận cửa nhà nhìn vô cùng thanh lịch, đơn giản mà đầy hiện đại. Tôi vẫn nghĩ cái lối đi đó bằng gỗ thật cho đến khi đặt bàn chân trần của mình xuống đó thì mới thấy được cái mạnh lạnh của những viên gạch lát sân vườn.

Dược phẩm An Thiên Thật tuyệt vời làm sao, những viên gạch lát sân vườn giả gỗ mà trông vô cùng sắc sảo và sang trọng như thật, nếu không chú ý có lẽ cũng chẳng thế nào biết được nó là loại chất liệu gì. Những viên gạch lát sân vườn giả gỗ này đã đem lại cho không gian sân vườn nơi đây một vẻ đẹp đầy cổ điển và sang trọng, thể hiện sự tinh tế tuyệt vời của chủ nhân ngôi nhà.