Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE

Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE

Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE là thiết bị chiếu sáng có kiểu dáng tao nhã, tinh tế và tính năng hiện đại. Sản phẩm này hiện được đánh giá rất cao khi ứng dụng các không gian sống.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Công ty dược phẩm An Thiên Thiết kế của đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE đơn giản với mảu trắng nổi bật và kiểu dáng độc đáo. Nó có khả năng tạo điểm nhấn trong mọi không gian mà đèn được lựa chọn.
 
- Dược phẩm An Thiên Cấu tạo đèn chắc chắn với độ kín IP65 và kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Sản phẩm này sẽ mang đến độ bền rất cao trong quá trình sử dụng.
 
- Công suất đèn đạt 100W và quang thông 8100lm. Vì thế mà trong mọi không gian thì đèn đều có thể tỏa sáng một cách hiệu quả nhất.
 
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE
 
 
- Sản phẩm này có khả năng chiếu sáng 270 độ. Vì thế mà khi sử dụng thì nó có thể tiết kiệm chi phí sử dụng nhiều bóng so với việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng truyền thống.
 
- Đèn được sử dụng nguồn ánh sáng Led nên chất lượng sử dụng sẽ vượt trội hơn rất nhiều.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Sử dụng chất liệu cao cấp
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE được thiết kế theo quy trình hiện đại và có nhiều tính năng thông minh. Tuy nhiên, điều cần nói đến ở đây chính là đèn được sản xuất từ các chất liệu tốt, được kiểm soát nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng sử dụng cao nhất. Thân đèn làm từ chất liệu nhôm đúc có khả năng kháng lực và chịu nhiệt.
 
Chóa đèn có thiết kế tăng khả năng chiếu sáng nên nó có thể tỏa góc chiếu rộng đến 270 độ. Các đường rãnh thoát nhiệt của đèn cho phép nó có thể tản nhiệt nhanh chóng và không làm nóng không gian xung quanh.
 
Tiết kiệm tối đa
 
Ánh sáng Led được lựa chọn để ứng dụng trong sản phẩm này cho phép nó có khả năng tiết kiệm điện cao. Đèn có thể giảm đến hơn 70% chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng so với các sản phẩm truyền thống. Nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với hóa đơn điện cuối tháng.
 
 
Đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE
 
 
Bên cạnh đó thì đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE còn có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng. Sản phẩm này thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng của người dùng. Nó có khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thay đổi của điện áp lưới khi có dải điện áp rộng 100 -240V. Đồng thời, đèn còn có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn với độ bảo vệ IP65.
 
Ánh sáng chất lượng
 
Với công suất 100W và quang thông mạnh mẽ nhưng chỉ số hoàn màu cao thì đèn có thể tỏa ra dải ánh sáng sống động và rất chân thực. 
 
Sản phẩm đèn led nhà xưởng MPE sẽ giúp bạn thấy hài lòng với không gian ánh sáng mà nó mang lại. Thiết bị chiếu sáng này sở hữu nguồn sáng chất lượng, không gây chói mắt người dùng và cũng không có các tia sáng có hại. Đó là lý do mà ngày càng nhiều người lựa chọn nó cho không gian sống và làm việc của mình.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Hiện nay, bạn có thể lựa chọn đèn led nhà xưởng 100W HBV-100T MPE để lắp đặt ở các khu vực rộng lớn như: nhà kho, nhà xưởng hay các khu chế xuất…
 

Đèn đường Led 30W STRL Hodiled

HOÀNG PHÁT LIGHTING