Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Thế mạnh sản xuất bóng đèn Rạng Đông

Thế mạnh sản xuất bóng đèn Rạng Đông

Đem lại chất lượng chiếu sáng cao, hiệu quả cho môi trường góp phần tạo được hoạt động chiếu sáng bền vững, bóng đèn Rạng Đông trở thành một sản phẩm chiếu sáng được nhiều người tiêu dùng bình chọn.

Rạng Đông là nhà sản xuất các loại bóng đèn chiếu sáng có mức độ thu hút và hiệu quả trong hoạt động chiếu sáng, tiêu dùng đem đến cho nhu cầu chiếu sáng hiện đại mở ra một tương lai chiếu sáng phát triển.

Ưu điểm của nhà sản xuất bóng đèn Rạng Đông

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bóng đèn chiếu sáng, công ty bóng đèn Rạng Đông là nhà sản xuất có được kinh nghiệm dày dạn và có nhiều ứng dụng mới, hiện đại phụ thuộc vào hoạt động chiếu sáng, làm việc lâu dài, hiệu quả trong môi trường kinh tế năng động và ngày càng phát triển.

Đồng thời, công ty bóng đèn Rạng Đông có điều kiện trao đổi, chuyển giao công nghệ về năng lượng, môi trường và luôn thức đẩu tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác. Công ty bóng đèn Rạng Đông ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hoạt động sản xuất năng lượng chiếu sáng hàng đầu Việt Nam.

Thế mạnh sản xuất của Rạng Đông

Bóng đèn Rạng Đông được sản xuất và thiết kế nhờ một đội ngũ kỹ sư vật lý chiếu sáng chuyên nghiệp và được các chuyên gia kỹ thuật chiếu sáng hàng đầu Việt Nam tư vấn. Hoạt động của bộ môn Kỹ thuật chiếu sáng, xây dựng cơ sở dữ liệu, phần mềm tính toán chiếu sáng và xây dựng các giải pháp chiếu sáng xanh phù hợp với từng lĩnh vực chiếu sáng.

Các cơ sở dữ liệu thiết kế chiếu sáng được do chính hãng Rạng Đông thực hiện đạt được độ chính xác và tin cậy cao.

 Các loại bóng đèn Rạng Đông sử dụng nguồn sáng chất lượng cao, hiệu suất chiếu sáng cao giúp tiết kiệm điện năng và đem lại sự thân thiện với môi trường. Sử dụng các phần mềm thiết kế chiếu sáng hiện đại giúp cho việc thiết kế, mô phỏng và kiểm soát đánh giá được chất lượng chiếu sáng của bóng đèn Rạng Đông một cách chính xác nhất.

Liên hệ tư vấn sản phẩm đèn Rạng Đông:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com