Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Phân phối đèn cao áp ngoài trời chất lượng cao

Phân phối đèn cao áp ngoài trời chất lượng cao

Đèn cao áp ngoài trời gồm có hai bộ phận: ruột đèn cao áp và chóa đèn cao áp. Ha bộ phận này kết hợp với nhau tạo thành một thiết bị chiếu sáng chất lượng hàng đầu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với tiêu chí được phục vụ khách hàng là niềm vui tập đoàn Hoàng Phát chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp các loại bóng đèn cao áp ngoài trời với chất lượng cao đồng thời cùng với những mức giá cả cạnh tranh hợp lí nhất. Trước khi được đưa ra thị trường các sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm định chất lượng một cách kĩ càng, cẩn thận vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dòng sản phẩm    đèn cao áp ngoài trời này.

Công ty dược phẩm An Thiên đèn cao áp ngoài trời gồm có hai bộ phận: ruột đèn cao áp và chóa đèn cao áp. Ha bộ phận này kết hợp với nhau tạo thành một thiết bị chiếu sáng chất lượng hàng đầu.

Dược phẩm An Thiên Ruột đèn cao áp Philips

Có hai loại ruột  đèn cao áp Philips phổ biến trên thị trường hiện nay: đèn cao áp Metal và đèn cao áp Sodium . Hai dòng sản phẩm này đang được ưa dùng nhất hiện nay trong các dự án chiếu sáng ngoài trời, trong các khu công nghiệp, phân xưởng, nhà máy và nhiều ứng dụng khác.

Các sản phẩm đều co chung một thông số kỹ thuật tuy nhiên vẫn có những điểm khác về tuổi thọ và công suất. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác nhau nhất ở hai loại ruột đèn cao áp này là về màu sắc. Đèn cao áp Metal có ánh sáng màu trắng còn đèn cao áp Sodium có ánh sáng màu vàng đặc trưng. Tuổi thọ của hai loại đèn cao áp này cũng khá là cao thường trên 2000 giờ, có công suất từ 70W-1000W. Bộ ruột đèn cao áp ngoài trời với thiết kế dạng bóng phẳng đi kèm với tích tụ và tăng phô cao áp là một giải pháp hiệu quả trong việc chiếu sáng với yêu cầu lượng ánh sáng cao.

Chóa đèn cao áp Philips

Với việc phải chiếu sáng ngoài trời thường xuyên  đèn cao áp đã được trang bị chóa đèn cao cấp làm bằng chất liệu nhôm nguyên chất  đạt chuẩn IP65 có khả năng chống bụi và nước để bảo vệ thiết bị an và toàn tránh việc hư hỏng. Không chỉ vậy chóa đèn còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ có khả năng oxi hóa cao bề mặt cứng cáp vận hành tốt ổn định trong thời gian dài giúp tiết kiệm một cách tối đa chi phí bảo trì và thay thế.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng  đèn cao áp ngoài trời trong các sân vận động, đèn pha khu công nghiệp, đèn đường, bảng hiệu quảng cáo hay đèn chiếu sáng các công trình đang thi công…hãy liên hệ với chúng tôi. Bộ đèn cao áp ngoài trời Philips giúp đảm bảo tối ưu nhiệm vụ chiếu sáng mang lại sự phân bố ánh sáng đồng điều, tiết kiệm điện và có công suất cao.

Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm:

Mua hàng tại website: www.bongdenphilip.com