Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhận biết ổn áp lioa chính hãng

Việc hàng giả, hàng nhái xuất hiện ồ ạt với số lượng ngày càng nhiều là do một mặt hàng có giá trị và đang là sản phẩm cần thiết để người sử dụng chọn mua. Để chọn được một chiếc ổn áp Lioa chính hãng, người mua cần có những hiểu biết nhất định tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa đang là cơn sốt trên thị trường nhờ vào chất lượng, thương hiệu và uy tín tốt từ hãng.

Công ty dược phẩm An Thiên Thành lập từ năm 1988 với nhu cầu ổn định điện áp tự động, thay thế cho chiếu Sup-von-tơ điều chỉnh bằng tay, ông Nguyễn Chí Linh đã nghiên cứu và chế tạo thành công những chiếc ổn áp tự động đầu tiên cho người dùng Việt Nam. Đến năm 1994, thương hiệu ổn áp Lioa chính thức ra đời. Với một quá trình hoạt động lâu dài như vậy, Lioa đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm. Mức độ uy tín và thương hiệu điện máy ổn áp tồn tại lâu năm như vậy thì mức độ sử dụng cũng chiếm phần lớn.

Dược phẩm An ThiênViệc lạm dụng uy tín nhà sản xuất để bán các mặt hàng giả nhãn hiệu với giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không đảm bảo là chuyện thường xuyên trong thị trường. Bằng việc quan sát các đặc điểm bên ngoài, người mua không khó để có thể nhận biết được đâu là ổn áp Lioa chính hãng.

Sau đây là một vài thông tin để nhận diện được ổn áp Lioa chính hãng và ổn áp Lioa nhái hàng

Vỏ hộp

Ổn áp Lioa chính hãng có ghi rõ mã sản phẩm, điện áp vào, điện áp ra, công suất máy, chữ LIOA phải in cả 4 phía hộp máy. Cần chú ý đến ngày tháng sản xuất, hãng sản xuất ổn áp phải là công ty Lioa Nhật Linh, nơi sản xuất sẽ có 3 địa chỉ sau: Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội, Đình Dù – Hưng Yên, Thuận Thành – Bắc Ninh. Ổn áp phải còn nguyên đai nguyên kiện, băng dính trên vỏ hộp phải in chữ LIOA.

Bên trong hộp

Khi bóc hộp để kiểm tra máy cần lưu ý xem có catalog hay không, sau đó tiến hành kiểm tra mặt máy. Mặt máy phải có in chữ LIOA màu đỏ và ghi rõ mã sản phẩm, điện áp vào, điện áp ra, công suất máy. Mặt máy ổn áp Lioa loại 0,5KVA – 1KVA chỉ có đồng hồ điện áp đầu ra, loại 2KVA – 50KVA có đồng hồ chỉ dòng điện và cả đồng hồ chỉ điện áp đầu ra.

Mặt sau

Cuối cùng cần kiểm tra mặt máy phía sau ổn áp. Ổn áp Lioa chính hãng phải có 6 cọc đấu điện áp (2 cọc để đấu điện áp vào, 4 cọc đấu điện áp ra). Phía trên cọc đấu máy là tem dán bảo hành của hãng, tem bảo hành phải có số máy và phải trùng với số máy trên vỏ hộp. Tem niêm phong được dán hai phía mặt hông máy.

Trên đây là những đặc điểm chính cơ bản để giúp khách hàng nhận biết một chiếc ổn áp Lioa chính hãng. Để an tâm hơn, khách hàng nên mua ổn áp ở những nơi uy tín, tránh rủi ro mua phải sản phẩm giả chất lượng kém.

HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ là địa chỉ tin câỵ đồng hành cùng người sử dụng

Hotline: 0908 25 25 11

Web: https://hoangphatlighting.com/

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh