Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nhà phân phối bóng đèn led duhal tại Hà Nội

Nhà phân phối bóng đèn led duhal tại Hà Nội

Luôn cho ra đời các sản phẩm phù hợp cho nhiều dự án, công trình, nhà ở, nên đèn led duhal ngày càng trở thành dòng sản phẩm được đông đảo quý khách hàng chọn lựa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên có rất nhiều quý khách hàng tại Hà Nội thắc mắc rằng làm cách nào mới có thể mua được sản phẩm đèn led duhal mà không gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Vấn đề được đặt ra hàng đầu đó chính là cần phải chọn lựa nhà phân phối sao cho thật chính xác.

Công ty dược phẩm An Thiên Và Hoàng Phát Lighting chính là nhà phân phối lý tưởng cho quý khách hàng dù bạn ở TP.HCM hay ở Hà Nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm đèn led duhal chính hãng với giá cả phải chăng và được giao đầy đủ giấy tờ chứng nhận về sản phẩm.

den led duhal

Dược phẩm An Thiên Hiện nay với thế mạnh là công ty ứng dụng dây chuyền công nghệ chip led đầu tiên ở Việt Nam nên duhal đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đèn led có chất lượng cao và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của duhal đều được kiểm tra tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Mua đèn led duhal tại Hoàng Phát Lighting bạn sẽ hưởng được mức chiết khấu cao để giảm chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra công ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề, tận tình sẽ tích cực giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu mà quý khách hàng mong muốn được giải đáp.

Hoàng Phát còn nhận thi công cung cấp và lắp đặt tại các công trình như: khu công nghiệp, nhà máy, nhà ở, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại… Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả và thái độ phục vụ.

TƯ VẤN MUA HÀNG LIÊN HỆ:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com