Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Nguyên nhân đèn exit PEXJ22SC Paragon được ưa chuộng

Nguyên nhân đèn exit PEXJ22SC Paragon được ưa chuộng

Hãng Paragon đã cho ra đời đèn exit PEXJ22SC Paragon mang nhiều tính năng ưu Việt, là giải pháp chiếu sáng dẫn lối an toàn trong các sự cố điện năng hay rủi ro và ngày càng nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc trang bị đèn thoát hiểm cho các toà nhà, trung tâm thương mại, chung cư,…là bắt buộc theo quy định của luật phòng cháy chữa cháy nước ta nhằm đảm bảo an toàn cho con người khi gặp những sự cố nguy hiểm bất ngờ. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn exit PEXJ22SC Paragon mang lại giải pháp điện năng và chi phí tối ưu nhất
 
Dược phẩm An Thiên Đèn exit Paragon PEXJ22SC được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, thiết kế nhỏ gọn với kích thước 250 x 415 x 54mm, màu sắc nổi bật nền xanh chữ trắng dễ thu hút, chú ý đảm bảo ánh sáng đúng chuẩn cho công tác chỉ dẫn. Sản phẩm sử dụng ánh sáng LED với công suất chỉ 5W mang lại hiệu quả điện năng cao, giảm thiểu các chi phí vận hành so với các nguồn sáng truyền thống. Đèn cho ánh sáng dễ chịu, giảm độ chói sáng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng chính xác giúp tốt cho việc chỉ dẫn và đảm bảo an toàn.
 
 
Với công nghệ thông minh, đèn exit PEXJ22SC Paragon có thể hoạt động ở chế độ liên tục trong 24h, tự động sạc và ngắt mạch khi sạc đầy. Sản phẩm sử dụng nguồn pin sạc Ni-Cd với nhiều ưu điểm về tuổi thọ và chu kỳ sạc nhanh nên rất an toàn, tiện lợi. Đèn exit PEXJ22SC Paragon được nhiều khác hàng đánh giá cao về thời gian hoạt động khi gặp sự cố so với các loại đèn thoát hiểm khác khi phát sáng lên đến hơn 3 giờ đồng hồ, đảm bảo thời gian cho quá trình cứu hộ, di chuyển đến nơi an toàn của người bị nạn.
 
Thiết kế 2 mặt tiện lợi, dung lượng pin lớn
 
Đèn exit PEXJ22SC Paragon có dung lượng pin khá cao vào khoảng 800mAh, có thể nói đây là mức khá cao so với các dòng sản phẩm Led khác nên mang lại thời gian chiếu sáng nhiều hơn, giúp cho công việc thoát nạn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Được thiết kế 2 mặt nên có thể lắp đặt gắn tường hoặc treo trần tiện lợi với bộ phận gắn treo có sẵn ở những ngã rẽ, hàng lang,.. giúp con người có thể nhìn thấy được 2 bên sản phẩm như nhau. 
 
Hơn nữa, với kích thước nhỏ gọn và hoạt động ổn định ở mức điện 220~240V/50-60Hz, cùng điều kiện nhiệt độ -10oC đến 40oC nên đèn exit PEXJ22SC Paragon có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau kể cả kho lạnh, cũng như phù hợp với hệ thống điện năng của nhiều khu vực nước ta. 
 
Trong vòng một tháng sử dụng mà không có sự cố mất điện, chúng ta cần thực hiện việt xả pin bằng cách rút phích cắm điện để đèn sáng cho đến khi tắt hẳn, sau đó cắm lại phích vào ổ điện để sạc lại cho pin. Công việc này là giải pháp hữu hiệu tránh tình trạng pin bị lão hóa và tăng tuổi thọ sử dụng đèn.
 
Bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các mẫu bóng đèn exit Paragon hiện nay và đặc biệt là đèn exit PEXJ22SC Paragon với chính sách giá vô cùng ưu đãi của nhà phân phối, chế độ bảo hành chu đáo, cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING.