Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguyên liệu mỹ phẩm Bisabolol (alpha) có tác dụng gì?

Nguyên liệu mỹ phẩm Bisabolol (alpha) có tác dụng gì?

Nguyên liệu mỹ phẩm mà hôm nay mình giới thiệu sẽ có khả năng giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đỏ và chống viêm từ tinh dầu hoa cúc. Đây là một nguyên liệu mỹ phẩm tốt được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm khác nhau với tác dụng rất tốt và được kiểm chứng.

cung cap nguyen lieu my pham

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Người ta cói Bisabolol (alpha) như là một nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm quý giá vì khả năng đặc biệt của nguyên liệu này. Được sử dụng khá là nhiều trong rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nên Bisabolol (alpha) có thể nói là được rất nhiều người biết đến. Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu này thường sẽ có khả năng trị mụn đỏ hoặc trong các loại kem trị mụn. Ngoài ra khi kết hợp hoạt chất này với tinh một số nguyên liệu khác giúp chống viêm từ tinh dầu hoa cúc và không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm nhất.

1.Công ty dược phẩm An Thiên Kiến thức chuyên sâu Bisabolol (alpha)

Dược phẩm An Thiênα - (-) - Bisabolol là một loại cồn sesquiterpene đơn vòng không bão hòa, chịu trách nhiệm một phần cho các hiệu ứng chống viêm từ tinh dầu hoa cúc. Bisabolol sẽ không gây nhạy cảm hoặc dị ứng. Hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá, nó cũng có thể giúp ích trong điều trị bệnh trứng cá đỏ.

Bisabolol được hấp thu tốt và cũng tạo điều kiện cho việc hấp thụ các thành phần khác. Khi áp dụng cho da bị tổn thương do điều trị bằng laser, Bisabolol làm tăng hydrat hóa làn da, các lipid bề mặt, độ đàn hồi da và giảm TEWL (mất nước xuyên biểu bì, tức là tăng tính toàn vẹn của lớp rào chắn bảo vệ da).

Tác dụng chống viêm của Bisabolol có thể so sánh với các hợp chất corticosteroid, với lợi thế rõ ràng rằng nó không có các tác dụng phụ, nên việc sử dụng các corticosteroid như hydrocortisone hoặc dexamethasone là một phương sách cuối cùng.

2.Hướng dẫn sử dụng Bisabolol (alpha)

Mỗi tuýp đủ dùng cho khoảng 224 ml kem dưỡng hoặcsữa dưỡng ở nồng độ xấp xỉ 1% (2 mL trong 240 ml kem dưỡng), vì vậy chúng tôi khuyên dùng thành phần này theo tỉ lệ 1 mL trong 112 ml kem dưỡng. Bạn có thể cho vào loại kemdưỡng mà bạn thích hoặc sử dụng với các loại kem Canvas Base Cream hoặcEuropean Creamcủa chúng tôi.

Không được sử dụng sản phẩm ở nồng độ trên 1%. Hoạt chất này không phù hợp với gel vì nó không hòa tan trong nước.

3.Thành phần Bisabolol (alpha)

Bisabolol (alpha).

4.Tài liệu tham khảo

Madhavan, Bindu Nair (1999) Báo cáo cuối cùng về việc đánh giá mức độ an toàn của Bisabolol. Tạp chí Độc chất học Quốc tế, 18 (phụ lục 3): 33-40.