Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bật mí cách làm son môi từ gấc cực chất

Bật mí cách làm son môi từ gấc cực chất

Gấc là một trong những loại nguyên liệu làm son môi handmade phổ biến. Cách làm son môi từ gấc rất đơn giản. Công thức làm son môi từ gấc sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Son là một món đồ mỹ phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Xu hướng làm mỹ phẩm tự nhiên, mỹ phẩm handmade ngày càng phổ biến, trong đó son môi là mỹ phẩm được làm nhiều hơn cả. Cách làm son môi từ gấc khá đơn giản, không mất nhiều công sức cũng như tiền bạc. Son làm từ gấc lành tính, an toàn và bền màu. Không để các bạn chờ đợi lâu nữa, chúng ta cũng tiến hàng ngay và luôn làm son môi từ gấc thôi.

Công ty dược phẩm An Thiên Chuẩn bị nguyên liệu làm son môi từ gấc

Dược phẩm An Thiên Gấc là nguyên liệu chứa các thành phần bổ dưỡng. Trong gấc có chứa rất nhiều loại vitamin A, E, lycopene khác nhau. Gấc được ví như thần dược có thể điều trị môi khô nứt nẻ, tương cường dưỡng chất để đôi môi ửng hồng. Gấc có công dụng rất lớn trong việc chống oxy hóa cho làn da. Chính vì những công dụng tuyệt vời của gấc như vậy mà các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dùng gấc để làm son môi trang điểm nhé!

Trước khi bước vào cách làm son môi từ gấc, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau:

- 2 thìa sáp ong hoặc vaseline

- 50ml dầu gấc

- 50ml dầu dừa

- 2ml vani

- 1 lọ đựng son

Sáp ong và vaseline có công dụng tương tự nhau. Tuy nhiên, dùng sáp ong là tốt nhất, đây là nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên. Bạn cũng có thể chuẩn bị hương vani hoặc không. Hương vani giúp cho son môi của bạn thơm hơn, tạo cảm giác thư giãn trong quá trình thoa son.

Bật mí cách làm son môi từ gấc cực chất

Thực hiện cách làm son môi từ gấc

Nguyên liệu đã chuẩn bị xong, giờ chúng ta cùng bắt tay vào thực hiện cách làm son môi từ gấc nhé!

Bước 1: Cho sáp ong/vaseline vào tô sạch, nhỏ và cho dầu dừa đã chuẩn bị sẵn. Cho tô nhỏ này vào lò vi sóng, đun nóng cho hỗn hợp dạng đặc sệt, quện với nhau.

Bước 2: Tiếp đến cho dầu gấc và hương vani vào, khấy đều và cho vào đun nhỏ lửa hoặc bật ở nhiệt độ thấp.

Bước 3: Bỏ hỗn hợp ra để nguội cho đến khi đông cứng lại rồi cho vào lọ son chuẩn bị sẵn.

Cách làm son môi từ gấc đơn giản quá phải không nào. Trong bước 2, bạn có thể trộn các dung dịch bên ngoài chứ không nhất thiết phải cho vào lò đun thêm bởi nếu quá tay thì gấc có thể bị cháy. Bạn có thể mua tinh dầu gấc hoặc tự làm dầu gấc tại nhà đơn giản.

Son môi được làm từ gấc sẽ giúp cho đôi môi của bạn khỏi bị khô, nứt nẻ trong những ngày hè. Đây chính là loại son dưỡng an toàn dùng được tất cả các mùa trong năm. Trước khi thoa son màu, bạn có thoa son làm từ gấc này lên môi để làm lót. Như vậy, màu son môi của bạn sẽ đẹp hơn nhiều đó. Màu son cũng được bền hơn!

Những lưu ý khi làm son môi từ gấc

Trong quá trình cách làm son môi từ gấc thì bạn nên lưu ý một vài điểm như sau:

Có thể thay thế vani bằng các loại tinh dầ trái cây để tạo hương thơm đặc biệt cho thỏi son.

Độ cứng của son sẽ phụ thuốc nhiều vào sáp ong. Nếu bạn muốn son môi làm từ gấc của mình được mềm mịn thì hãy tăng lượng sáp ong hoặc lượng vaseline.

Dầu dừa chính là chất gây bóng cho son. Vậy nên nếu bạn muốn có một thỏi son bóng làm từ gấc thì hãy tăng lượng dầu dừa nhé!

Son dưỡng môi làm bằng gấc nên được bảo quản trong nhiệt độ dưới 25 độ. Bạn có thể bảo son môi ở trong tủ lạnh, tránh ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.

Bên cạnh cách làm son môi từ gấc thì cũng có nhiều cách làm son môi từ các loại nguyên liệu khác nhau như từ hoa dâm bụt, từ củ dền tươi,... Mỗi cách khác nhau lại có những công dụng làm đẹp cho môi khác nhau! Hy vọng những thông tin về cách làm son môi handmade trên đây đã hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công với mỹ phẩm đầu tay của mình!

Nếu bạn là đơn vị đang tìm địa chỉ chuyên gia công mỹ phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn cho sức khỏe và có mức giá cạnh tranh trên thị trường thì hãy liên hệ ngay với Thanh Trang Cosmetics. Đây là đơn vị chuyên gia công mỹ phẩm, đã hợp tác với hàng trăm đối tác có quy mô từ nhỏ đến quy mô lớn. Thanh Trang Cosmetics – sự lựa chọn cho thương hiệu mỹ phẩm của bạn!

Nguồn:https://tatacosmetic.vn/bat-mi-cach-lam-son-moi-tu-gac-cuc-chat-114-25.html