Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang phân quang

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang phân quang

Sử dụng máng đèn huỳnh quang Rạng Đông phân quang để tạo nne một sản phẩm chiếu sáng có chất lượng hiệu quả theo từng mức độ làm việc với mức năng lượng chiếu sáng hiệu quả và hỗ trợ được tốt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máng đèn Rạng Đông được ứng dụng thông dụng trong môi trường chiếu sáng hiệu quả với công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất  cao cấp và đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài với mức hoạt động chiếu sáng của bóng đèn được hiệu quả.

Công ty dược phẩm An Thiên Với thiết kế chắc chắn, bên ngoài máng được bao bọc bởi một lớp thép phủ sơn tĩnh điện chống ăn mòn, gỉ sét và tạo được chất lượng chiếu sáng dài lâu, hiệu quả và có mức độ hoạt động lâu dài, bóng đèn được bảo vệ tốt và đáp ứng được hoạt động chiếu sáng ổn định, chất lượng.

Dược phẩm An Thiên Máng đèn Rạng Đông loại phân quang có chao đèn làm bằng inox tăng được hiệu quả chiếu sáng tốt, hấp dẫn người sử dụng trong mọi hoạt động chiếu sáng hiệu quả. Đui đèn có thiết kế dạng xoay giúp bóng đèn được bố trí chắc chắn vào bộ thiết bị chiếu sáng. Mức độ tiêu thụ sản phẩm cao và bảo đảm tốt hiệu quả ánh sáng trong không gian, nguồn đinệ cung cấp năng lượng để chiếu sáng hoạt động hiệu quả không có hiện tượng ngắt quãng khi sử dụng. Máng đèn huỳnh quang Rạng Đông phân quang có lớp nan chia quang làm bằng nhựa mica cao cấp mạ bạc trắng, có khả năng phản quang tốt, hạn chế được hiện tượng chói sáng và đem lại chất lượng ánh sáng dễ chịu, êm dịu cho khách hàng khi sử dụng.

mang den rang dong

Đặc tính sản phẩm:
 Thân máng đèn làm bằng thép, sơn tĩnh điện.
- Có chao phản quang bằng Inox tăng hiệu quả chiếu sáng.
- Đui đèn thiết kế dạng xoay giúp bóng đèn chắc chắn, tiếp xúc điện tốt.
- Nan chia quang bằng nhựa mạ trắng bạc, hạn chế chói lóa.
Ưu điểm:
- Sản phẩm đồng bộ, tối ưu hóa các thông số điện, quang và tuổi thọ của đèn.
- Khi lắp với bóng đèn huỳnh quang T8 và balát điện tử tiết kiệm 23% điện năng so với đèn sử dụng bóng T10, balát sắt từ thường
- Nan chia quang bằng nhựa mạ trắng bạc, hạn chế chói lóa.

TƯ VẤN SẢN PHẨM MÁNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com