Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Loại bỏ ria mép cho nữ bằng cách triệt lông vĩnh viễn

Loại bỏ ria mép cho nữ bằng cách triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn chính là cách tốt nhất để phái đẹp có thể loại bỏ đi những phần ria mép quá đậm của mình, trả lại cho bạn vẻ đẹp tự tin và nữ tính nhất trong cuộc sống mà không còn mặc cảm vì ria mép.

triệt lông vĩnh viễn

Câu hỏi:

Xin chào chuyên gia, em là nữ nhưng lại có phần ria mép khá dày và màu cũng đậm như râu của đàn ông, em đã dùng nhiều cách tẩy nhưng nó vẫn mọc lại với tình trạng nghiêm trọng hơn. Em muốn hỏi là liệu mình có thể nào triệt lông vĩnh viễn cho phần này được hay không và giá triệt lông khoảng bao nhiêu để đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn nhất?

Trả lời:

Xin chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tẩy lông, câu hỏi của bạn chuyên mục xin trả lời như sau:

Lông ria mép ở phụ nữ là hiện tượng thường gặp, tuy nhiên ở mỗi người mà tình trạng lông mép có sự khác nhau. Trước tiên, chúng tôi xin giải thích yếu tố hình thành ria mép là do nội tiết tố androgen kích thích sự hoạt động của các nang lông. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do yếu tố di truyền. Hiện tượng ria mép cũng có thể là biểu hiện của các bệnh liên quan đến béo phì hay các bệnh u nang buồng trứng, u nang thượng thận, rối loạn kinh nguyệt…

Hiện nay có khá nhiều cách để triệt lông ria mép, tuy nhiên cách tẩy ria mép hiệu quả cao có thể kể đến cách triệt ria mép bằng công nghệ Nano IPLE – Light, hiện đang được nhiều trung tâm thẩm mỹ viện sử dụng

Cơ chế triệt lông là sử dụng tia sáng xuyên xuống nang lông làm teo nhú mầm lông. Tại đây, năng lượng ánh sáng phá hủy nang lông nằm sâu bên dưới bề mặt da, cho hiệu quả tẩy ria mép vĩnh viễn. Nguyên lý này, diễn ra một cách độc lập, không ảnh hưởng gì đến tuyến mồ hôi và cấu trúc da xung quanh gốc lông, an toàn cho cả những vùng da nhạy cảm như mép, cằm, mặt…

Cách tẩy tia mép bằng Nano IPL E – Light Pro giúp tẩy lông, hiệu quả nhẹ nhàng, không gây bỏng rát, giúp vùng da mịn màng, trắng sáng, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Gía thành trị ria mép công nghệ IPLE – Light Pro có giá khoảng 8 triệu cho 1 liệu trình triệt lông gồm 7 buổi.

Bạn có thể đến địa chỉ thẩm mỹ viện có sử dụng dịch vụ triệt ria mép công nghệ Nano IPLE -Light này là Bệnh viện Thu Cúc và thẩm mỹ viện quốc tế Bally để được tư vấn thêm nhé.

Tuy công nghệ này có thể điều trị những người có vùng ria mép cứng và sẫm màu nhưng mang đến cảm giác hơi đau. Nếu bạn có lông ria mép không quá cứng và rậm, muốn triệt lông êm ái hơn có thể tham khảo công nghệ triệt lông New – Elight.

Chi phí tẩy ria mép công nghệ New – Elight triệt ria mép hết khoảng từ 600.000 – 1 triệu/ lần điều trị. Một liệu trình điều trị 8-10 lần, mỗi lần 5-20 phút tùy từng vùng điều trị. Hiệu quả công nghệ triệt lông vĩnh viễn đạt vĩnh viễn với người có cấu tạo lông mỏng, thưa, còn với ai nang lông phát triển quá mạnh duy trì trong thời gian 6-10 năm.