Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kiến thức chuyên sâu cho nguyên liệu mỹ phẩm Peptide liên kết với đồng (GHK)

Kiến thức chuyên sâu cho nguyên liệu mỹ phẩm Peptide liên kết với đồng (GHK)

Có bao giờ bạn từ hỏi thành phần Peptide liên kết với đồng (GHK) có khả năng gì chưa ? Nếu vậy thì bây giờ bạn sẽ chuẩn bị tìm hiểu về loại nguyên liệu đặc biệt này nha. Một nguyên liệu mỹ phẩm có giá trị đầu vào cực kì tốt.

cung cap nguyen lieu my pham

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như các bạn đã biết, hầu hết các nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nào có khả năng chống oxi hoá tốt điều được coi là nguyên liệu mỹ phẩm. Và  chất Peptide liên kết với đồng (GHK) này thì nó có khác năng khác. Khả năng của chất này là chữa lành vết thương. Và chất này có mặt trong khá nhiều loại kem có mày xanh từ đồng.

Công ty dược phẩm An Thiên Các peptid không nên được cho vào các sản phẩm có chứa Vitamin C dưới mọi hình thức (MAP, Axit ascobic, vv)

1.Dược phẩm An Thiên Kiến thức chuyên sâu Peptide liên kết với đồng (GHK)

Ion đồng (Cu ++) có ái lực với các protein, một đặc tính làm cơ sở cho phương pháp truyền thống để đo nồng độ protein. Chuỗi đầu Ncủa albumin người (Asp-Ala-His-Lys) là nơi để vận chuyển các ion đồng trong máu. Liên kết mạnh cũng xảy ra khi histidine đứng ở vị trí thứ 2, nhưtrong phức hợp đồng (II) xuất hiện tự nhiên Gly-His-Lys.

Các peptide Gly-His-Lys, liên kết hay không liên kết với đồng,đều được sử dụng trong việc chăm sóc da như là một thành phần chống lão hóa. Do việc sử dụng rộng rãi các công thức này, tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị để quay trở lại các chứng từ gốc (1988-1992) mà nó có nguồn gốc từ thực tiễn này và đánh giá lại các bằng chứng.

Khi được bổ sung vàoviệc nuôi cấy của các nguyên bào sợi người, Gly-His-Lys-đồngđã gây rasự kích thích tổng hợp collagen lệ thuộc nồng độ (Maquart et al. 1988). Nồng độ nghiên cứu là giữa mức picomolar và mức nanomolar (khi các phân tử gam được biểu diễn bằng gram trên khối lượng, thì các con số được đưa ra ở phần triệu). Một nghiên cứu sau này (Wegrowski et al. 1992) cho thấy một sự kích thích tổng hợp glycosaminoglycan(heparan sulfate và sulfate dermatan) lệ thuộc liều, lưỡng pha,trongviệc nuôi cấy các nguyên bào sợi da người. "Lưỡng pha" có nghĩa hiệu ứng làliệu pháp kích thích ở nồng độ rất thấp giảm về phía các mức điều khiển ở nồng độ cao hơn (nhưng vẫn còn khá thấp). Các nồng độ rất thấp sử dụng được lựa chọn bởi vì chúng nằm ở cường độ tương tự như đo trong cơ thể.

Điều thú vị là các nghiên cứu về nuôi cấy tế bào (1988, 1992) đã đề cập các thí nghiệm về ảnh hưởng của peptide đồng ở nồng độ theo mức picomolar (-10M), cho thấy rằng nồng độ cao hơn (vẫn không đáng kể, như 10-8M) là không có lợi. Hơn nữa, ở nồng độ cao hơn peptide đồng dường như thúc đẩy sự phân giải protein (Allen, 2001). Đối với lý do không rõ, các nghiên cứu lâm sàng sử dụng nồng độ cao hơn nhiều, chẳng hạn như 0,4%. Không đáng ngạc nhiên khi mà peptide đồng ở những nồng độ cao đã không giúp ích gì trong việc chữa lành vết thương (Bishop et al. 1992).

Nhìn lại những nghiên cứu này, rõ ràng (ít nhất là với tôi) rằng peptide đồng không nên được sử dụng ở nồng độ cao. Trong cách nói thông thường, nhão da và các kết quảtồi tệ khácđược quy cho việc sử dụng các peptide đồng đã được gọi là "những tác nhân xấu xí".

2.Hướng dẫn sử dụng

Để đạt được nồng độ lý tưởng và bảo vệ cấu trúc của các peptide đồng, hoạt chất sẽ được chuyển đến bạn trong một dung dịch chứa nước cất, glycerol và chất bảo quản. Hãy ướp lạnh cho đến khibạn trộn vào kem.

Mỗi tuýp (2 ml) là đủ cho khoảng 112 ml kem, huyết thanh hoặc gel. Bạn có thể kết hợp với loại kemcủa mình hoặc có thể sử dụng với các sản phẩm của chúng tôi như Canvas Base Cream, European Cream, hoặcSea Kelp Coral.

Chúng tôi có thể thay đổi nồng độ dung dịch theo yêu cầu áp dụng đối với các đơn hàng bán buôn. Peptide nguyên chất cũng có sẵn cho khách hàng bán buôn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu ý:Các peptid không nên dùng pha chế với các sản phẩm có chứa Vitamin C dưới mọi hình thức (MAP, Axit Ascobic,...)

3.Thành phần

Nước cất, glycerin, đồng tripeptide-1, diazolidinyl urea, methylparaben, Propylparaben, propylene glycol

Tài liệu tham khảo

Maquart, Francois Xavier; Pickart, Loren; Laurent, Maryvonne; Gillery, Philippe; Monboisse, Jean Claude; Borel, Jacques Paul. (1988) Sự kích thích tổng hợp collagen trong nuôi cấy nguyên bào sợi bằng phức hợp tripeptide-đồng glycyl-L-histidyl-L-lysine-đồng (2+). FEBS Lett. 238: 343-6.