Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Kem triệt lông vĩnh viễn OE của Pháp hiệu quả cao

Kem triệt lông vĩnh viễn OE của Pháp hiệu quả cao

Sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn là một trong những cách mà nhiều người chọn để cải thiện tình trạng lông trên cơ thể của mình hiện nay. Có nhiều ưu điểm về sự hiệu quả và tiện lợi, sản phẩm OE của Pháp là một trong những sản phẩm nổi bật nhất.

triệt lông vĩnh viễn

Bên cạnh  rất nhiều hình thức tẩy lông hay triệt lông phổ biến trên thị trường, các loại kem triệt lông cũng đang rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng loại bỏ lông hiệu quả và nhất là rất tiện lợi, có thể sử dụng ngay tại nhà của nó. Những sản phẩm như OE của Pháp đang rất được quan tâm và săn đón trên thị trường hiện nay.

Tẩy lông thế nào cho hiệu quả, nếu như các cách tẩy lông thông thường làm bạn chán nản, vì suốt ngày phải cạo lông, hay phải lịch kịch làm wax để triệt lông. Thật đơn giản hơn vì bây giờ đã có kem tẩy lông OE, một sản phẩm triệt lông của Pháp có chứa tinh chất thơm mát và làm dịu, giúp da của bạn vừa sạch lông vừa mịn màng.

Giới thiệu kem tẩy lông OE

Kem tẩy lông OE là sản phẩm của Pháp, tẩy lông nhanh và không đau vùng chân, tay, nách và bikini. Tẩy được cả những sợi lông cứng và ngắn, đồng thời ức chế quá trình mọc lại lông, làm vùng da của bạn lông mọc thưa dần và mỏng nhạt hơn

Cách sử dụng kem tẩy lông OE:

– Rửa sạch da với nước ấm

– Lau khô da rồi bôi kem tẩy lông OE lên vùng da cần tẩy lông khoảng 8 phút.

– Dùng bàn cạo bằng gỗ hoặc nhựa phẳng không cạo nhẹ nhàng lên vùng da vừa thoa kem. Lông sẽ được cạo đi cùng lớp kem OE

– Rửa sạch da với nước bằng sữa dưỡng da để giữ ẩm.

Lưu ý

1. Không sử dụng để tẩy lông vùng da mặt.

2. Thoa kem theo đúng hướng dẫn sử dụng.

3. Không thoa kem lên vùng da bị thương, bị sưng tấy hoặc bị cháy nắng.

4. Không sử dụng lăn khử mùi trong vòng 24h sau khi tẩy lông.

5. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi tẩy lông.