Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đồng hồ movado quartz

Giá của những chiếc đồng hồ Movado quartz hiện nay là điều mà gần như các bạn yêu thích đồng hồ Movado chính hãng điều phải cần nhắc mỗi lần mua vì chúng quá đắt. Nhưng với những chiếc đồng hồ Movado hàng nhái thì lịa mua không hề tiết tay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Movado thương hiệu đồng hồ cao cấp của cả thế giới, và cũng không có gì ngạc nhiên khi một thương hiệu đồng hồ như thế này có mất giá cao chót vót và khiến những người yêu thích đồng hồ mà không có tiền cũng phải ngậm ngùi mà đứng nhìn. Nhưng may thay, với công nghệ phát triển nên những chiếc đồng hồ đeo tay Movado hàng nhái đã nhanh chóng đến với tay người  người dùng với mức giá cực kì rẻ và hợp lý.

Công ty dược phẩm An Thiên Mức giá của một chiếc đồng hồ Movado quartz hàng nhái chỉ bằng 1/20 hoặc 30 so với một chiếc đồng hồ chính hãng. Đương nhiên chất liệu và kiểu dáng của 1 chiếc đồng hồ Movado fake không bằng một chiếc đồng hồ cao cấp được. Một phần là do những chiếc đồng hồ fake được tạo ra từ công nghệ không chuyên nghiệp bằng công nghệ chính hãng.

Dược phẩm An Thiên Một phần là do các sản phẩm được tung ra thị trường không được kiểm tra kỹ lưỡng. Tuy vậy, với mức giá đồng hồ movado quartz hàng fake thì nó hoàn toàn phù hợp với những người yêu thích kiểu dáng đồng hồ Movado mà không có đủ tiền.