Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn Led duhal công nghệ chiếu sáng tiết kiệm

Đèn Led duhal công nghệ chiếu sáng tiết kiệm

Đáp ứng những nhu cầu tối cần thiết trong nhu cầu sử dụng tiết kiệm và tiện dụng, duhal cho ra đời các dòng đèn led duhal chất lượng cao.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong thời gian gần đây, vấn nạn môi trường và sự nóng lên của trái đất đang được xã hội và nhiều tổ chức quan tâm. Việc sử dụng các sản phẩm tiết kiệm, bảo vệ môi trường luôn được chú trọng. Là một nhà sản xuất tiêu dùng, duhal cũng luôn chú trọng đến vấn đề này, sản phẩm đèn led duhal là sự ra đời thành công của công nghệ chip led hiện đại, giản tiện, dễ dùng và tiết kiệm điện, không chứa thành phần độc hại.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng công nghệ chip led hiện đại với các chip led được nhập khẩu từ tập đoàn điện từ hàng đầu thế giới Samsung để lắp đặt vào bóng đèn tạo hiệu quả chiếu sáng chất lượng, ổn định và dễ chịu trong hoạt động tiêu dùng. Công nghệ sử dụng sản phẩm chất lượng giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng tạo nguồn sáng ổn định, dễ chịu đáp ứng hoạt động sử dụng của gia đình, doanh nghiệp.
 
 
Dược phẩm An Thiên Bóng đèn led duhal tiết kiệm 80% năng lượng điện tiêu thụ, tuổi thọ dài đến 50000 giờ, hiệu suất phát quang cao, hiệu ứng màu sắc đa dạng hình thành thể thống nhất trong chiếu sáng chất lượng, ổn định và dễ chịu trong sử dụng. Chính những ưu thế nổi trội đó, cái tên đèn led duhal đã được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng theo chiều hướng tốt nhất đem đến nguồn uy tín vững mạnh, sản phẩm sử dụng chất lượng, ổn định trong thị trường chiếu sáng.
 
Với các ưu điểm nổi trội như vậy, đèn led duhal đã góp mặt các sản phẩm vào hệ thống chiếu sáng văn phòng sân bay Quốc tế Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, KCN Bắc Thăng Long, Bệnh viện quốc tế và khu hành chính công TP Huế, Trung tâm thương mại Lakeview, toà án Đà Nẵng, toà nhà Bitexco… Như vậy, Đèn led Duhal đang từng bước trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt, tạo dựng con đuòng xây dựng thương hiệu lâu dài, vững mạnh, ổn định và đồng hành cùng người tiêu dùng trong mọi nhu cầu chiếu sáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi hoàn cảnh.