Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Công nghệ triệt lông vĩnh viễn sử dụng phổ biến hiện nay

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn sử dụng phổ biến hiện nay

Có thể thấy hầu hết công nghệ triệt lông vĩnh viễn được các thẩm mỹ viện, spa vận dụng tỏng dịch vụ triệt lông cho khách hàng đó chính là công nghệ IPL – Một công nghệ triệt lông với năng lượng ánh sáng trắng mạnh mẽ nhưng lại không gây bất kì tổn thương nào cho làn da.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công nghệ triệt lông IPL được áp dụng nhiều ở các thẩm mỹ viện, spa trên địa bàn TPHCM. Một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ triệt lông này chính là Spa DTTT, nhờ việc áp dụng công nghệ IPL sớm mà mang đến cho khách hàng triệt lông vĩnh viễn khi đến với Spa DTTT sự hài lòng tuyệt đối.

Dịch vụ triệt lông công nghệ IPL

Công ty dược phẩm An Thiên Luồng ánh sáng IPL xuyên thấu cá tác động mạnh mẽ vào nang lông, mầm nhú ngăn cản sự hình thành và phát triển, không chỉ vậy nguồn dinh dưỡng bị cắt đứt nên những sợi lông yếu ớt và thưa thớt dần. Chỉ sau khoảng 3 tuần sử dụng công nghệ IPL thì lông rụng tự nhiên và nhẹ nhàng mà không có bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe người sử dụng liệu trình. Lông nhẹ nhàng bị loại bỏ hơn 40% ngay sau lần đầu tiên áp dụng công nghệ triệt lông, chỉ sau 8 – 13 lần sử dụng liệu trình triệt lông vĩnh viễn IPL thì khách hàng có được làn da sạch bóng lông mà không cần lo  sợ lông sẽ mọc lại.

Dược phẩm An ThiênQuá trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL được sự hỗ trợ tích cực của tia sóng RF, ngoài ra,  tia sóng còn giúp tái tạo làn da, làm ngăn cản quá trình hình thành và phát triển của sắc tố melanin giúp làn da luôn được nuôi dưỡng tốt nhất và trắng sáng mịn màng hơn sau khi sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn IPL.

Nếu có nhu cầu sử dụng công nghệ IPL để triệt lông vĩnh viễn khách hàng sễ dàng tìm được ở nhiều spa, thẩm mỹ viện uy tín trên địa bàn TPHCM. Nếu khách hàng có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL có thể liên lác trực tiếp đến Spa DTTT để các chuyên gia giải đáp nhé!