Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có nên sử dụng liệu pháp căng da mặt bằng botox?

Có nên sử dụng liệu pháp căng da mặt bằng botox?

Botox được sử dụng từ lâu trong lĩnh vực làm đẹp. Đây chính là loại thuốc chống nếp nhăn có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum sản sinh ra. Chúng ta có nên sử dụng liệu pháp căng da mặt bằng botox?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi sử dụng liệu pháp tiêm botox, các bác sỹ sẽ kiểm tra sự co cơ tại vị trí nếp nhăn, sau đó bạn được trải qua quá trình thảo luận và tư vấn kĩ càng về vùng và lượng botox sẽ được đưa vào. Sau khi có được thống nhất giữa khách hàng và bác sỹ, các bác sỹ sẽ gây tê nhẹ bằng cách chườm lạnh hoặc thoa kem gây tê lên vùng điều trị. Bắt đầu điều trị, bác sỹ sẽ tiến hành tiêm botox trong thời gian khoảng 10 phút. Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Sau khi vào cơ thể, botox sẽ có tác dụng thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn, nhanh chóng làm mờ hoặc làm mất đi các nếp nhăn đã hằn sâu trên khuôn mặt bạn, trả lại cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ.

Công ty dược phẩm An Thiên Các vết chân chim, vết nhăn trán thường làm phiền lòng chúng ta thì cũng đã có cách giải quyết. Botox có tác dụng xóa vết chân chim ở đuôi mắt, vết nhăn trán, vết nhăn giữa hai cung chân mày và nếp nhăn quanh miệng, cằm, cổ. Chỉ cần thời gian ngắn bạn đã lấy lại được thanh xuân cho làn da của chính mình. Sau khi tiêm chất làm đầy này, cũng không hề tốn thời gian nghỉ dưỡng như các biện pháp làm đẹp sử dụng phẫu thuật khác. Trong khoảng thời gian đầu sau khi điều trị, các bạn chỉ cần tránh vận động mạnh và tránh va chạm vào vị trí tiêm chất làm đầy botox này là được.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên khi sử dụng botox bạn cũng cần lưu ý, do chất này sẽ giảm dần tại vị trí nơi tiêm, do đó nếu muốn khuôn mặt luôn giữ mãi vẻ tươi trẻ căng tràn sức sống thì việc tái sử dụng là cần thiết sau một khoảng thời gian nhất định. Tùy vào cơ địa từng người mà các bác sỹ sẽ đưa ra những lời khuyên về lịch tái khám để theo dõi thường xuyên kết quả, nhằm giữ độ trẻ trung tối ưu cho làn da của bạn.