Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cáp điện Cadivi cvv là gì ?

Cáp cvv là một trong những loại dây cáp điện thông dụng nhất với nhiều nhà sản xuất khác nhau. Vậy cáp điện cadivi cvv là gì và tại sao chúng lại được gọi như vậy?
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tên gọi cáp điện cadivi cvv là để chỉ một loại cáp điện hạ thế có ruột đồng từ 1 – 4 lõi, lớp cách điện bằng nhựa PVC, có hoặc không có giáp bảo vệ, vỏ bọc bằng nhựa PVC. 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đây là loại cáp điện được dùng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện, cấp điện áp 300/500V & 0,6/1kV.
 
 
Dược phẩm An Thiên Sản phẩm cáp cvv thông dụng trên thị trường
 
Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất dây cáp điện tham gia sản xuất loại dây cáp cvv. Tuy nhiên khi tìm hiểu cáp cvv là gì thì nhận thấy thương hiệu cáp cvv cadivi và cáp cvv thịnh Phát được đặc biệt tin tưởng lựa chọn hơn cả.
 
Sản phẩm dây cáp điện cadivi cvv – Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn TCVN 6610-4/ IEC 60227-4, TCVN 6612/ IEC 60228, và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về quản lý giám sát chất lượng. Cáp cvv của Cadivi có 3 loại sản phẩm chính và được ký hiệu là CVV, CVV/DATA & CVV/DSTA, CVV/AWA & CVV/SWA.
 
Sản phẩm Cáp cvv thịnh Phát – Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5935, IEC 60502-1. Hiện cáp cvv Thịnh Phát có 2 loại sản phẩm chính là loại không có màn chắn kim loại được ký hiệu là CVV và loại có màn chắn kim loại ký hiệu cáp CVV/Sc.
 
Như vậy qua quá trình tìm hiểu “dây cáp điện Cadivi cvv là gì” ta nhận thấy có rất nhiều sản phẩm cáp điện cvv trên thị trường. Người tiêu dùng nên đến những hệ thống đại lý uy tín để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chọn lựa loại sản phẩm phù hợp nhất.
 
Mọi chi tiết về sản phẩm cáp điện cvv Cadivi xin liên hệ đại lý chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING
 
- Hotline: 0908 25 25 11
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
 
Những lợi ích của việc sử dụng cáp CVV Cadivi
 
Khi tiến hành tìm hiểu cáp điện Cadivi cvv là gì chúng ta nhận thấy. Với đặc điểm cấu tạo được làm từ ruột đồng được ép chặt và sử dụng vật liệu cách điện PVC nên cáp cvv có nhiều lợi ích đáng chú ý:
 
 
- Ruột dẫn bằng đồng ép chặt giúp nâng cao khả năng truyền tải điện năng, giảm thất thoát điện năng trên đường truyền, đồng thời nâng cao độ chịu lực cơ học của dây cáp điện.
 
- Vật liệu cách điện là nhựa PVC giúp cho dây dẫn điện mềm hơn, dễ dàng luốn ống điện, đáp ứng mọi điều kiện về thi công và độ bền cơ học khi kéo cao.
 
- Với các nguồn nhỏ hơn thì việc dùng cáp PVC/PVC hay PVC là tiện lợi hơn rất nhiều.
 
Tuy nhiên do đặc tính của vật liệu nhựa PVC chỉ cho nhiệt độ hoạt động ổn định là 70oC và nhiệt độ tối đa khi ngắt mặt trong 5 giây là 160oC nên khi thi công các hệ thống điện với hệ công suất lớn thì cáp cvv thường ít được lựa chọn.