Giao thương doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cảnh giác khi sử dụng lăn kim tế bào gốc để trị mụn?

Cảnh giác khi sử dụng lăn kim tế bào gốc để trị mụn?

Hiện nay xu hướng sử dụng phương pháp lăn kim để trị mụn khá phổ biến, tuy nhiên chúng ta nên cân nhắc cẩn thận trước khi tiến hành một liệu trình trị mụn cho mình. Bởi bên cạnh những hiệu quả mà phương pháp này mang lại thì vẫn còn rất nhiều yếu tố tiêu cực khác khiến cho chúng ta nên cảnh giác.

Cảnh giác khi sử dụng lăn kim tế bào gốc để trị mụn?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên lăn kim tế bào gốc mặc dù được đánh giá cao về hiệu quả trong hoạt động làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này vì mục đích cải thiện vẻ đẹp của mình. Nhất là với những người bị mụn thì đây được xem như một thử thách lớn, vì làn da mụn vốn đang nhạy cảm của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn sau khi lăn kim và cung cấp tế bào gốc.

Công ty dược phẩm An Thiên Hoạt động lăn kim và bổ sung tế bào gốc cho da thực chất có tác dụng rất tốt trong việc trẻ hóa làn da cũng như điều trị sẹo, tuy nhiên không có ai dám chắc rằng nó có thể mang đến hiệu quả cho việc trị mụn của chúng ta. Do đó nên cân nhắc cẩn thận trước khi sử dụng một liệu trình nào đó để trị mụn cho mình.

Dược phẩm An Thiên Hơn nữa, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều những dịch vụ lăn kim sử dụng tế bào gốc kém chất lượng rất nguy hiểm, chúng ta nên cảnh giác để tránh gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng cho mình.